Fan T-ara còn đông và mạnh hơn fan của Adele, Harry Styles, Ed Sheeran

3 năm liên tiếp, fandom của T-ara đã vượt qua hàng loạt fandom của các nghệ sỹ thế giới để vinh danh.

Hằng năm, Billboard thường tổ chức sự kiện Fan Army Face-Off để fanclub của các nhóm nhạc trên thế giới cạnh tranh, thể hiện sức mạnh của mình.

Sự kiện tổ chức theo hình thức đấu loại thông qua lượt bình chọn, người chiến thắng của các bảng sẽ đấu với nhau cho đến chung kết, nhóm nào sở hữu lượt bình chọn cao nhất sẽ giành chiến thắng. Tháng 7 năm nay, sự kiện được mở và tạo nên một sân chơi đầy kịch tính dành cho người hâm mộ.

Fan T-ara còn đông và mạnh hơn fan của Adele, Harry Styles, Ed Sheeran-1

Tham gia cuộc đấu có hàng loạt các fandom hùng mạnh từ các nhóm nổi tiếng Kpop như: SNSD , EXO, DBSK, Big Bang, 2NE1, FTIsland, GOT7,  Infinite, T-ara, BTS, Beast, Twice, SHINee,  Block B, Super Junior,  A Pink… Trên thế giới, fan của Adele, Harry Styles, Zayn, Ed Sheeran , Miley Cyrus, Liam Payne… cũng tham gia cuộc đấu.

Queens (fandom của T-ara) đã vượt qua 64 fandom lớn mạnh trên thế giới để lên ngôi vị quán quân. Qua 6 vòng tranh đấu với fandom của SNSD, BLACK PINK, Camila Cabello, Ed Sheeran, Liam Payne, T-ara luôn giành No.1 và đã đạt hơn 19 triệu lượt vote.

Trong vòng chung kết, T-ara có hơn 1,3 triệu vote, xuất sắc vượt qua Liam Payne và giành chiến thắng chung cuộc trận. Nhóm đã giành chiến thắng trên Billboard hết sức thuyết phục, giữ vững ngôi vị quán quân trong 3 năm liên tiếp.

Fan T-ara còn đông và mạnh hơn fan của Adele, Harry Styles, Ed Sheeran-2
Billboard công bố T-ara chiến thắng chung cuộc trong "Fan Army Face-Off 2017".

Mặc dù hai thành viên Soyeon và Boram của T-ara vừa ra khỏi nhóm trong tháng 5, fan hâm mộ vẫn không rời bỏ họ mà đoàn kết giành thắng lợi trong cuộc đấu với các fandom khác.

Chúc mừng T-ara và Queens đã xuất sắc giành được danh hiệu quán quân Fan Army Face-Off 2017 từ Billboard!

Theo Trí Thức Trẻ


Harry Styles Ed Sheeran T-ara Adele Kpop

Tin tức mới nhất