Fan Taylor Swift đòi 'cất poster' Ariana Grande vì góp giọng với kẻ thù

Một bộ phận fan Taylor Swift công kích Ariana Grande trước thông tin "tiểu diva" góp giọng trong track thứ 15 trong album Donda của Kanye West.

Mới đây, sau 7749 loạt drama "hâm nóng" đầy quái chiêu, Kanye West cũng đã chính thức cho ra mắt album phòng thu Donda một cách hoàn toàn bất ngờ sau khi liên tục dời thời điểm phát hành theo cách đầy thị phi.

Tất nhiên, đời tư Kanye West lắm drama nhưng cũng khó có thể phủ nhận chất lượng âm nhạc của anh, thực sự ứng với câu "lắm tài nhiều tật".

Trong album Donda vừa phát hành, công chúng đổ dồn sự chú ý vào track thứ 15, cũng có tên Donda và đặt nghi vấn: phần background vocal trong ca khúc này do chính Ariana Grande thể hiện?


Kanye West - Donda

Có thể thấy chất giọng cao vút, nhẹ hẫng cực kì giống với Ariana Grande ở ngay phần mở đầu bài hát trước khi Ye bắt đầu rap.

Kanye West tất nhiên cũng chả buồn đính chính thông tin, để dư luận tự hiểu sao thì hiểu khiến rất nhiều trang báo lớn nhỏ của nước Mỹ đồng loạt khẳng định đây là giọng hát của Ariana Grande.

Việc Ariana Grande góp giọng trong ca khúc của Kanye West ngay lập tức khiến một bộ phận fan Taylor Swift không vui, liên tiếp chỉ trích "tiểu diva", đòi "cất poster".

Họ cho rằng với việc Taylor Swift và Ariana Grande thân thiết đến như vậy, "tiểu diva" lẽ ra không nên góp giọng trong album của "kẻ thù".

Cả thế giới ai cũng biết mối "thâm thù huyết hải" giữa Taylor Swift và vợ chồng Kanye West - Kim Kardashian kéo dài suốt cả thập niên qua, đến 2021 vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt.

Fan Taylor Swift đòi cất poster Ariana Grande vì góp giọng với kẻ thù-1Fan Taylor Swift đòi cất poster Ariana Grande vì góp giọng với kẻ thù-2

Tuy nhiên, fan Ariana Grande cũng phản pháo cho rằng việc thần tượng của họ kết hợp với ai là quyền của cô ấy, không đến lượt fan Taylor Swift phải can thiệp. Việc "ném đá" Ariana vì collab với Kanye là quá vô lí.

Thậm chí nhiều người còn chỉ ra Ariana Grande và Taylor Swift ngoài vài khoảnh khắc chụp ảnh chung thì không thực sự quá thân thiết ngoài đời, bằng chứng là việc 2 nữ nghệ sĩ đình đám còn chẳng follow nhau trên Instagram.

Fan Taylor Swift đòi cất poster Ariana Grande vì góp giọng với kẻ thù-3

Có vẻ như thấy tình hình ngày càng có diễn biến bất lợi, dễ dẫn đến những hệ lụy khôn lường, Ariana Grande đã khéo léo phủ nhận việc cô góp giọng trong album Donda mà thay vào đó là một người khác.

Và tất nhiên, mọi tranh cãi giữa 2 fandom nói trên qua đó cũng trở nên... hoàn toàn vô nghĩa!

Cụ thể, "tiểu diva" đã đăng lên Instagram story bài đăng của nữ ca sĩ Stalone về việc cô là người góp background vocal cho track Donda nói trên.

Một công đôi chuyện: vừa có ý "nâng đỡ" các nghệ sĩ ít nổi tiếng tạo tiếng thơm, vừa khẳng định mình không hề có liên hệ gì với Kanye West tránh các rắc rối không đáng có.

Fan Taylor Swift đòi cất poster Ariana Grande vì góp giọng với kẻ thù-4

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/fan-taylor-swift-doi-cat-poster-ariana-grande-vi-dam-gop-giong-trong-album-cua-ke-thu-kanye-west-cuoi-cung-nhan-cai-ket-dang-162213008142919831.htm

Ariana Grande Kanye West Taylor Swift

Tin tức mới nhất