Gần 2 năm chờ đợi đằng đẵng, fan thất vọng khi YG không cho phép đón G-Dragon xuất ngũ

Phía YG Entertainment vừa ra thông báo chính thức yêu cầu fan không được đến gần khu vực doanh trại của các thành viên, kể cả trong ngày xuất ngũ.

Những ngày gần đây, tin tức về vệc các thành viên nhóm nhạc Big Bang chuẩn bị xuất ngũ đang làm "náo loạn" giới truyền thông và mạng xã hội. Theo dự kiến, thủ lĩnh G-Dragon ​​sẽ trở về vào ngày 26/10, trong khi, Tae Yang và Daesung sẽ được xuất ngũ vào tháng 11 (chưa có ngày cụ thể).

Gần 2 năm chờ đợi đằng đẵng, fan thất vọng khi YG không cho phép đón G-Dragon xuất ngũ-1

Tuy nhiên khi người hâm mộ Big Bang chưa kịp vui mừng vì sắp được gặp lại thần tượng, cách đây vài giờ, Phía YG Entertainment vừa ra thông báo chính thức yêu cầu fan không được đến gần khu vực doanh trại của các thành viên kể cả trong ngày xuất ngũ.

Gần 2 năm chờ đợi đằng đẵng, fan thất vọng khi YG không cho phép đón G-Dragon xuất ngũ-2

Được biết, nơi 3 thành viên Big Bang đóng quân đang có dịch tả lợn châu Phi (ASF), chính vì vậy để tránh lây lan virus và đảm bảo sức khỏe và an toàn công ty quản lý khuyến cáo người hâm mộ không nên tập trung ở các địa điểm này.

"Xin chào, đây là YG Entertainment.

Đây là một thông báo liên quan đến việc xuất ngũ của G-Dragon, Tae Yang và Daesung vào tháng 10 và tháng 11.

Các căn cứ quân sự nơi G-Dragon, Tae Yang và Daesung đang phục vụ nằm trong vùng biên giới nơi phát hiện có virus tả heo Châu Phi (ASF). Để ngăn chặn sự lây lan của virus, hệ thống kiểm dịch đang được tăng cường và khuyến cáo không nên đi vào khu vực này.

Chính quyền đã yêu cầu hết sức thận trọng, vì vậy chúng tôi yêu cầu người hâm mộ không nên đến tham gia sự kiện xuất ngũ tại đây nhằm ngăn chặn sự lây lan của virus và vì sự an toàn của chính các bạn.

Chúng tôi cảm ơn V.I.P, những người đã chờ đợi sự xuất ngũ của G-Dragon, Tae Yang và Daesung. Một lần nữa chúng tôi yêu cầu người hâm mộ kiềm chế không đến thăm khu vực này".

Gần 2 năm chờ đợi đằng đẵng, fan thất vọng khi YG không cho phép đón G-Dragon xuất ngũ-3

Dù vô cùng hụt hẫng khi không được chứng kiến khoảnh khắc thần tượng trở về sau thời gian thực hiện nghĩa vụ, người hâm mộ Big Bang vẫn tôn trọng quyết định của YG và hy vọng công ty có thể sắp xếp một buổi gặp mặt nhỏ để có cơ hội giao lưu với thần tượng.

F.T
(Nguồn: Allkpop)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-that-vong-khi-yg-yeu-cau-khong-duoc-den-don-gdragon-n-200135.html

Big Bang G-Dragon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao