Fan thích thú khi 'hươu cao cổ' Lee Kwang Soo mặc áo đụng hàng Sơn Tùng M-TP

Trong tập mới nhất "Running man", Lee Kwang Soo khiến fan vô cùng hào hứng khi diện chiếc áo "chị ong vàng" cộp mác Sơn Tùng.

Running man là chương trình truyền hình thực tế được đông đảo khán giả trên thế giới yêu thích. Chương trình không chỉ thu hút người xem bởi đem lại tiếng cười hài hước mà còn bởi hội tụ các ngôi sao đình đám Hàn Quốc.

Mới đây, xuất hiện trong tập mới nhất của Running man, "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo diện áo vàng kẻ sọc đụng hàng với chiếc áo "cộp mác" Sơn Tùng M-TP khiến fan thích thú. Sở dĩ nói chiếc áo gắn mác với "sếp'ss" bởi vì item này từng được Sơn Tùng diện trong MV Bình yên những phút giây.


Dân mạng dành nhiều bình luận hài hước dành cho Kwang Soo và Sơn Tùng

Ngay sau khi MV được lên sóng, chiếc áo của nam ca sĩ sinh năm 1994 đã tạo được hiệu ứng khi toàn bộ fan Sky's đồng loạt mặc trang phục này. Nhiều khán giả nhận ra chiếc áo kẻ vàng đen rất giống với nhân vật hoạt hình trong bộ phim Anh em nhà Dalton. Hàng loạt ảnh chế cũng ra đời sau đó.

Không chỉ có "hươu cao cổ" Kwang Soo mà Yunho - thành viên nhóm nhạc DBSK và Duy Khánh cũng từng diện chiếc áo siêu hot.


Duy Khánh với chiếc áo “chị ong vàng” giống hệt Sơn Tùng trong một MV


Yunho nhóm nhạc DBSK cũng yêu thích kiểu áo "chị ong vàng"


Chiếc áo kẻ vàng của Sơn Tùng trở thành cảm hứng "chế" trong những bức ảnh vô cùng hài hước


Năm anh em nhà Dalton


Hàng loạt fan Sky's diện áo kẻ vàng thành đồng phục
 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fan-thich-thu-khi-huou-cao-co-lee-kwang-soo-mac-ao-dung-hang-son-tung-mtp-n-126904.html

lee kwang soo Running Man Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao