Fan tiếc hùi hụi khi cảnh 18+ trong 'Hậu duệ mặt trời' bị thẳng tay cắt xoẹt

Jin Goo và Kim Ji Won từng quay cảnh giường chiếu nhưng trong quá trình biên tập hậu kỳ, cảnh nóng này đã bị cắt bỏ.

Ngay từ khi phát sóng Hậu duệ mặt trời đã tạo nên một cơn sốt toàn châu Á. Dù đã kết thúc phát sóng từ lâu nhưng bộ phim vẫn để lại dư âm trong lòng khán giả.

Mới đây, Hậu duệ mặt trời lại khiến các fan phải dậy sóng một lần nữa khi bất ngờ tung ra cảnh giường chiếu đã bị cắt bỏ. Đó là cảnh thân mật trên giường của cặp đôi Thượng sĩ Seo và Trung úy Yoon.

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, đạo diễn hình ảnh Kim Si Hyung đã chia sẻ rằng hai diễn viên Jin Goo và Kim Ji Won từng quay cảnh nóng nhưng trong quá trình biên tập hậu kỳ, cảnh đó đã bị cắt bỏ.

Đạo diễn bày tỏ: "Tôi rất tiếc vì một vài cảnh đã bị biên tập nhưng đặc biệt tiếc nhất cảnh giường chiếu của Jin Goo và Kim Ji Won. Trong một cảnh hồi tưởng ở tập 4, có lời thoại như sau 'Thế thì đi ngủ nhé'. Tất nhiên sau đó sẽ là một cảnh quay trên giường.

Nó không quá nóng bỏng nhưng trong quá trình biên tập, cả đạo diễn và biên kịch đều quyết định loại bỏ cảnh đó để mối tình tuổi trẻ của cặp đôi trong sáng hơn".

Cả Jin Goo và Kim Ji Won cũng đều tỏ ra tiếc nuối khi phân đoạn này không được trình chiếu trong phim bởi đây là một bước tiến mới trong mối quan hệ của 2 nhân vật mà 2 diễn viên thủ vai.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Hậu duệ mặt trời

Tin tức mới nhất