Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS

Không chỉ trắng tay, BTS còn bị ban tổ chức Grammy 2023 phân biệt đối xử trong phần giới thiệu đề cử.

BTS một lần nữa thể hiện tầm ảnh hưởng toàn cầu khi nhận được hai đề cử tại Lễ trao giải GRAMMY lần thứ 65 (2023 GRAMMYs): Video âm nhạc hay nhất cho Yet To Come và Màn trình diễn nhóm/bộ đôi nhạc Pop xuất sắc nhất cho ca khúc hợp tác My Universe cùng Coldplay.

Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS-1
BTS trong mv Yet To Come

Dù đại diện Hàn Quốc không giành được giải thưởng nào nhưng người hâm mộ của họ vẫn đưa tên nhóm phủ sóng khắp mạng xã hội khi Grammy 2023 diễn ra thông qua hashtag 'BTS ARE UNTOUCHABLE' (tạm dịch: Không thể đụng đến BTS). 

Cùng với sự tức giận về việc BTS liên tiếp "trượt" giải, ARMY (tên fandom BTS) càng thêm phẫn nộ khi nhận thấy thần tượng bị ban tổ chức Grammy đối xử thiếu tôn trọng. 

Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS-2Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS-3
Khi đến phần giới thiệu đề cử, các nghệ sĩ khác sẽ được chiếu hình ảnh cắt từ mv gốc 

Cụ thể, khi Grammy 2023 chiếu các đề cử Video âm nhạc hay nhất, ban tổ chức không sử dụng các cảnh có trong music video gốc mà dùng một video quảng cáo cho hãng xe hơi của nhóm. Đây là một video đã phát hành từ năm 2022 trước sự kiện World Cup và không hề liên quan đến mv Yet To Come. 

Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS-4
Hình ảnh đề cử của BTS không hề liên quan đến mv Yet To Come

ARMY cho rằng không chỉ thiếu tôn trọng tới BTS và những người làm mv, ban tổ chức Grammy đã tắc trách khi không nghiên cứu kỹ Yet To Come

Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS-5Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS-6
Ban tổ chức Grammy 2023 đã "lấy nhầm" ảnh của BTS trong một video quảng cáo cho xe hơi và World Cup 2022

Fan tố Grammys 2023 đối xử bất công với BTS-7

Trong một diễn biến khác, truyền thông Hàn Quốc nhận định thất bại của BTS tại Grammy 2023 không mang nhiều ý nghĩa. Họ cho rằng bản thân nhóm cũng không quá kỳ vọng về việc nhận giải.

Thay vào đó, báo chí Hàn Quốc tin rằng con đường tiến tới Grammy của nhóm sẽ tốn thêm một ít thời gian, đặc biệt là khi BTS đang bước vào giai đoạn mới, nơi các thành viên tập trung nhiều hơn vào hoạt động cá nhân. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fan-to-grammys-2023-doi-xu-bat-cong-voi-bts-n-335716.html

Grammy BTS

Tin tức mới nhất