Fan tức điên khi Ngu Thư Hân bị cắt mất cảnh 'khóa môi' nóng bỏng

Nụ hôn của Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân bị cắt ngắn khiến khán giả tiếc nuối.

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính vừa lên sóng. Tuy không trở thành tác phẩm "bạo" nhưng vẫn thu hút lượt khán giả đáng kể nhờ tương tác couple đáng yêu của 2 diễn viên chính. 

Tuy nhiên, trong tập phát sóng mới nhất, cảnh quay hôn ngọt ngào của cặp Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân lại khiến khán giả vô cùng hụt hẫng.

Ở phân đoạn 2 người say rượu và có nụ hôn say đắm được coi là bước chuyển biến vô cùng quan trọng trong chuyện tình yêu nhưng chỉ lên phim lại chỉ được chiếu vỏn vẹn 15 giây. 

Fan tức điên khi Ngu Thư Hân bị cắt mất cảnh khóa môi nóng bỏng-1

Nụ hôn chóng vánh này khiến tình tiết bị đẩy nhanh, nhạt nhòa không đủ để khản giả có cảm xúc theo nhân vật. 

Fan tức điên khi Ngu Thư Hân bị cắt mất cảnh khóa môi nóng bỏng-2

Bất ngờ hơn, thực ra cảnh quay này kéo dài hẳn 97 giây và đã bị cắt bỏ không thương tiếc. Người hâm mộ chỉ trích đạo diễn đã cắt bỏ một cảnh quay đắt giá, làm hỏng cả diễn biến của nhân vật. Nếu chiếu cảnh hôn cả phút thì sẽ thu hút được nhiều sự chú ý, kéo nhiệt về cho phim hơn. 

Fan tức điên khi Ngu Thư Hân bị cắt mất cảnh khóa môi nóng bỏng-3Fan tức điên khi Ngu Thư Hân bị cắt mất cảnh khóa môi nóng bỏng-4Fan tức điên khi Ngu Thư Hân bị cắt mất cảnh khóa môi nóng bỏng-5

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người được lên sóng sau khi Ngu Thư Hân trở nên nổi tiếng nhờ thành công của Thương Lan Quyết. Nữ diễn viên gây sốc khi tự chuẩn bị 300 bộ trang phục để lên phim. Gu thời trang ấn tượng giúp cô nàng hút fan. 

Câu chuyện chủ yếu xoay quanh cô nàng blogger thời trang tên Ngu Mỹ Nhân (Ngu Thư Hân) và chàng giáo sư trẻ tài năng Trang Vũ (Trương Bân Bân).

Trang Vũ một lòng chỉ chú tâm vào việc nghiên cứu khoa học nên không để tâm đến bất cứ ai, cũng không đáp lại tình cảm của Ngu Mỹ Nhân khi cả hai còn ngồi trên ghế nhà trường. Sau này khi gặp lại, cả hai nhiều lần rơi vào những tình huống hài hước, từ đó nảy sinh câu chuyện ngọt ngào, lãng mạn.

Hiện Ngu Thư Hân đang quay tác phẩm mới Tiên Kiếm Kỳ Hiệp phần 6 hợp tác cùng Hứa Khải. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngu-thu-han-bi-cat-mat-canh-hon-nong-bong-khien-fan-tuc-gian-n-322991.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân

Tin tức mới nhất