Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop

KAI (EXO), MINHO (Shinee), nhóm nhạc huyền thoại SUPER JUNIOR và nhóm nhạc nữ tân binh đình đám aespa bất ngờ đổ bộ chương trình countdown năm mới 2022.

Tối 31/12/2021, “bữa tiệc nghệ thuật” Lễ hội Ánh sáng Virtual Countdown Lights 2022 chính thức được diễn ra. Sân khấu ảo có 1-0-2 và những tiết mục “mãn nhãn” từ dàn nghệ sĩ đình đám Vpop đã mang đến đêm giao thừa đáng nhớ sau một năm 2021 đầy biến động.

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-1

 

Bên cạnh công nghệ thực tế ảo, điểm nhấn không thể thiếu chính là sự hội ngộ của dàn nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Bằng nhiệt huyết và sự sáng tạo của mình, tất cả nghệ sĩ đưa khán giả đi qua hành trình âm nhạc đầy cảm xúc.

Là gương mặt trẻ hoạt động nổi bật trong nước lẫn quốc tế, Mỹ Anh không khiến khán giả thất vọng khi xuất hiện tại chương trình. Không chỉ “gây nghiện” bởi chất giọng nội lực trong ca khúc Pillar, Mỹ Anh gây ấn tượng bởi concept trình diễn trên “sân khấu nước”. Hình ảnh “trăm hoa đua nở” được thiết kế chân thực bên cạnh tượng nữ thần Gaia và Vịnh Hạ Long hùng vĩ, tất cả đã tạo nên một phần trình diễn “mãn nhãn”.

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-2

Phùng Khánh Linh cũng có sân khấu debut cho single Lửa Gần Rơm Lâu Ngày Cũng Bén mới nhất. Với tạo hình quyến rũ, trưởng thành cùng bản phối hài hoà giữa yếu tố truyền thống và hiện đại, Phùng Khánh Linh là điểm sáng không thể thiếu.

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-3

Khán giả cũng được thưởng thức một phiên bản Đốt của Văn Mai Hương hoành tráng và mới lạ nhất từ trước đến nay. Cùng những vũ đạo quyến rũ và hiệu ứng mô phỏng ngọn lửa cháy sáng khắp sân khấu, tiết mục này cũng để lại trải nghiệm âm nhạc khó quên đối với khán giả.

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-4Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-5

Với concept vũ trụ, Vũ Cát Tường đưa khán giả “bay giữa ngân hà” từ Hành Tinh Ánh Sáng đến Tìm Hành Tinh Khác. Nữ ca sĩ mở ra hành trình từ sâu lắng đến sôi động, cùng những chuyển đổi tinh tế của hiệu ứng mô phỏng hành tinh hay dải ngân hà lấp lánh, khiến người xem chìm đắm trong vũ trụ rộng lớn. 

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-6Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-7

Wowy - “lão đại” làng rap “đốt cháy” sân khấu bằng 2 bản rap nổi tiếng: BénChạy. Không ngoại lệ, nam rapper vẫn mang đến những phần trình diễn đậm chất điện ảnh cùng sự kết hợp ấn tượng giữa hiệu ứng âm thanh - ánh sáng khiến người nghe phải “rùng mình”. 

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-8Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-9

"Bà mje bỉm sữa" Đông Nhi vẫn giữ được trọn vẹn sức hút lẫn khả năng khuấy động không khí tuyệt vời khi xuất hiện tại sự kiện. Giọng ca Vì Ai Vì Anh khoe khéo những vũ đạo sôi động trên nền nhạc mash-up Ten On Ten, toát thần thái “nữ hoàng” trong tiết mục tập hợp nhiều dancer nhất.

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-10Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-11

Cộng hưởng cùng hiệu ứng ảo và những góc quay đa dạng tái hiện hoàn hảo bầu không khí đại nhạc hội, phần trình diễn của Đông Nhi đã gửi lời chào tạm biệt đáng nhớ dành cho 2021, cũng như là một mở đầu rực rỡ cho năm mới 2022. 

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-12

Song, không khí của sự kiện “đếm ngược” này lại càng bùng nổ hơn nữa với sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ Kpop đến từ công ty giải trí nổi tiếng SM Entertainment: KAI (EXO), MINHO (Shinee), nhóm nhạc huyền thoại SUPER JUNIOR và nhóm nhạc nữ tân binh đình đám aespa.

Vào thời khắc quan trọng nhất của năm mới, dàn sao Kpop đình đám khiến khán giả không khỏi phấn khích khi gửi đến cộng đồng mạng Việt Nam nhiều lời chúc tốt đẹp. 

Thông qua “cầu nối” Virtual Lights Countdown 2022, “hoàng tử KAI” của EXO và MINHO (Shinee) nhắn nhủ khán giả Việt sẽ có khoảng thời gian thực sự hạnh phúc, vui vẻ cũng như 1 năm mới thành công.

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-13Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-14

Trong khi đó, những thành viên của nhóm nhạc huyền thoại SUJU gửi đến khán giả Việt lời chúc sức khoẻ và hạnh phúc. Cuối cùng “chốt sổ” năm 2021, 4 thiên thần aespa mong rằng khán giả Việt sẽ giữ gìn sức khoẻ cho đến ngày gặp nhau.

Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-15Fan Việt bất ngờ nhận được lời chúc mừng năm mới từ dàn nghệ sĩ Kpop-16

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


aespa Super Junior kai Kpop Minho

Tin tức mới nhất