Fan xôn xao chuyện 'chị em mượn đồ': Joy (Red Velvet) diện váy tại Seoul Music Awards 2020 'đụng hàng' Taeyeon (SNSD)

Các fan đã vô cùng thích thú với màn "đụng hàng" chiếc váy xanh của Taeyeon và Joy.

Ngày 30/1, lễ trao giải Seoul Music Awards 2020 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi bật. Trong số ấy không thể không nhắc đến các cô nàng Red Velvet. Xuất hiện với concept màu xanh dương đang hot năm nay, các thành viên nhóm Red Velvet mang đến sức hút đặc biệt cho chương trình.

Đặc biệt hơn, các fan đã không thể rời mắt khỏi thành viên Joy cùng chiếc váy cô đang diện. Bởi họ đã rất thích thú nhanh chóng phát hiện chiếc váy Joy mặc tại Seoul Music Awards 2020 giống với Taeyeon (SNSD) đã diện tại concert The Unseen trước đó.

Fan xôn xao chuyện chị em mượn đồ: Joy (Red Velvet) diện váy tại Seoul Music Awards 2020 đụng hàng Taeyeon (SNSD)-1
Chiếc váy Joy mặc tại Seoul Music Awards 2020 giống với Taeyeon (SNSD) đã diện tại concert The Unseen.

Fan xôn xao chuyện chị em mượn đồ: Joy (Red Velvet) diện váy tại Seoul Music Awards 2020 đụng hàng Taeyeon (SNSD)-2
Nhóm Red Velvet.

Cụ thể, xuất hiện tại lễ trao giải Seoul Music Awards 2020, Joy (Red Velvet) nhanh chóng tạo sự thu hút riêng cho mình bởi chiếc váy cô đang mặc. Chiếc váy với màu xanh hot trend năm nay giúp tôn làn da trắng cũng như vóc dáng xinh đẹp của cô nàng Joy. Điều thú vị đó chính là người hâm mộ đã phát hiện chiếc váy Joy mặc tại Seoul Music Awards 2020 giống với Taeyeon (SNSD) đã từng dùng ở concert The Unseen cách đây không lâu. Các fan đã chia sẻ liên tục những bức ảnh của cả hai diện cùng chiếc váy này.

Fan xôn xao chuyện chị em mượn đồ: Joy (Red Velvet) diện váy tại Seoul Music Awards 2020 đụng hàng Taeyeon (SNSD)-3
Cô nàng Joy.
Fan xôn xao chuyện chị em mượn đồ: Joy (Red Velvet) diện váy tại Seoul Music Awards 2020 đụng hàng Taeyeon (SNSD)-4
Cô nàng Taeyeon.

Bên cạnh đó, với pha “đụng hàng” này, người hâm mộ cũng không quên vui vẻ  “trêu ghẹo” cô nàng Joy rằng có phải đã mượn đồ của tiền bối chung nhà là Taeyeon hay không. Hay có fan còn bảo rằng SM Ent đang tiết kiệm để tiền cho nghệ sĩ comeback nên stylist cho hai chị em dùng chung đồ. Mặc dù diện cùng chiếc váy nhưng Taeyeon và Joy mang đến thần thái khác nhau. Ở Taeyeon, chiếc váy phần trước được cắt ngắn hơn một chút, tổng thể tạo nên sự dịu dàng nhưng cũng không kém phần cá tính. Trong khi đó, Joy lại có chút quyến rũ trong chiếc váy xanh ấy. Cả hai đều bùng nổ visual trong chiếc váy hàng hiệu này.

Fan xôn xao chuyện chị em mượn đồ: Joy (Red Velvet) diện váy tại Seoul Music Awards 2020 đụng hàng Taeyeon (SNSD)-5
Cả Joy và Taeyeon đều tỏa sáng với chiếc váy.

Fan xôn xao chuyện chị em mượn đồ: Joy (Red Velvet) diện váy tại Seoul Music Awards 2020 đụng hàng Taeyeon (SNSD)-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/chiec-vay-joy-mac-tai-seoul-music-awards-2020-giong-voi-taeyeon-snsd-6900773.html

đụng hàng

Tin tức mới nhất