Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật

Để kỷ niệm 4 năm kể từ khi ''I Purple You'' được ra đời, ARMY trên toàn cầu đã đồng loạt đẩy hastag #WeThankYouTaehyung lên top trending thế giới.

Đúng vào ngày này 4 năm trước, câu nói thương hiệu Borahae hay I Purple You nhà Bangtan đã chính thức được ra đời bởi V trên sân khấu BTS Muster 2016, với tình cảm trân trọng nhất dành cho fandom ARMY.

Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-1

 “Sắc tím là màu cuối cùng trong 7 sắc cầu vồng, do vậy nó mang ý nghĩa rằng chúng mình sẽ luôn tin tưởng và yêu thương các bạn thật lâu cho dù có qua bao nhiêu năm tháng”

Từ đó tới nay, I Purple You không chỉ trở thành thứ ngôn ngữ bản quyền của BTS và ARMY, mà màu tím cũng nghiễm nhiên được coi là màu sắc đặc trưng của BTS khi nó được xuất hiện trong hầu hết các thương hiệu mà nhóm nhận lời mời làm đại sứ và tại tất cả các concert của nhóm.

Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-2Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-3

Khoảng 1 tháng trước, món tráng miệng lấy sắc tím làm chủ đạo có tên Borahae được tạo ra bởi Reynold Poernomo (cựu thí sinh chương trình Siêu Đầu Bếp Úc, người sở hữu một Dessert Bar cao cấp) lấy cảm hứng từ câu viral này, đã khiến MXH “rần rần” trong nhiều ngày.

Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-4

Và để kỷ niệm 4 năm kể từ khi I Purple You được ra đời, ARMY trên toàn cầu đã đồng loạt đẩy hastag #WeThankYouTaehyung lên top trending thế giới, bày tỏ lời cảm ơn tới cha đẻ của 3 từ tuy đơn giản, ngắn gọn nhưng lại chứa đựng đầy ý nghĩa này. .

Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-5

Trên MXH Việt Nam, các V-ARMY cũng cùng nhau để lại dòng chữ I Purple You trong dịp kỷ niệm ngày “thần chú tình yêu” giữa ARMY và BTS chính thức xuất hiện.

Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-6Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-7Cái gì của BTS cũng được ARMY trân trọng, ngay cả câu viral cũng được kỷ niệm sinh nhật-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fandom-bts-tao-hastag-ky-niem-4-nam-ngay-cau-viral-thuong-hieu-ra-doi-n-242151.html

BTS

Tin tức mới nhất