Fanpage CLB Heerenveen gọi tên Văn Hậu trước trận đấu

"11 cái tên sẽ vào sân trong thời gian ngắn nữa. Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên có tên trong danh sách thi đấu", trang này viết.

Lúc 17h15 ngày 22/9, trận đấu giữa CLB SC Heerenveen và CLB Utrecht diễn ra trong khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Hà Lan. Thông tin này nhận được sự chú ý lớn của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Khoảng một giờ trước khi trận đấu diễn ra, fanpage chính thức của SC Heerenveen công bố những cầu thủ có tên trong đội hình ra sân.

Đáng chú ý hơn cả, SC Heerenveen gọi tên Đoàn Văn Hậu với dòng caption: "De 11 namen die straks gaan beginnen. Doan Van Hau zit voor het eerst bij de wedstrijdselectie". (Tạm dịch: 11 cái tên sẽ vào sân trong thời gian ngắn nữa. Đoàn Văn Hậu lần đầu tiên có tên trong danh sách thi đấu). 

Fanpage CLB Heerenveen gọi tên Văn Hậu trước trận đấu-1
SC Heerenveen gọi tên Đoàn Văn Hậu trước trận đấu trong khuôn khổ giải VĐQG Hà Lan khiến dân mạng Việt thích thú. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức, thông tin này thu hút sự tương tác lớn của dân mạng Việt. Phía dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận bày tỏ sự vui mừng khi chàng cầu thủ sinh năm 1999 có tên trong đội hình. 

Tài khoản Nhã An viết: "Hồi hộp và tự hào quá Việt Nam ơi".

Tâm Nguyễn comment: "Hậu làm mấy bàn cho rực rỡ nhé em".

Hiệp Nguyễn bình luận: "Tuy không đá chính nhưng vẫn vui vì câu lạc bộ chiều lòng cổ động viên Việt Nam".

Chỉ sau ít giờ, bài đăng đã nhận được 21.000 lượt thích, hơn 3.000 bình luận mà chủ yếu đến từ người hâm mộ Việt. Nhiều người còn vui đùa rằng họ cảm giác như đang "lạc" vào fanpage CLB Việt Nam.

Fanpage CLB Heerenveen gọi tên Văn Hậu trước trận đấu-2
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng Văn Hậu được ra sân trong trận đấu gặp CLB Utrecht.

Đây không phải lần đầu tiên SC Heerenveen nhận được cảm tình của cộng đồng mạng Việt. Trước đó, vào ngày Văn Hậu chính thức gia nhập, trên fanpage chính thức, CLB này cũng gửi lời chào tới chàng cầu thủ sinh năm 1999 bằng tiếng Việt: "Chào mừng Đoàn Văn Hậu".

Ở CLB mới, Văn Hậu sẽ mang áo số 15. Ở tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội, Văn Hậu mang áo số 5 nhưng tại SC Heerenveen đã có người sở hữu số áo này.

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với SC Heerenveen từ CLB Hà Nội có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt trị giá khoảng 1,5 triệu euro. Văn Hậu là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên trong lịch sử Heerenveen.


Theo Zing


Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao