Sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu hết nhận lương khủng lại được cấp ôtô riêng xịn xò

Ngoài được trả lương 500 triệu đồng/tháng, Đoàn Văn Hậu còn được CLB SC Heerenveen cấp ôtô riêng.

Trải qua hành trình bay kéo dài 17 tiếng, khoảng 13h15 (giờ địa phương) ngày 17/9, Đoàn Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan để hội quân cùng CLB SC Heerenveen. 

Ngay khi vừa đến trời Tây, Văn Hậu được CLB SC Heerenveen cấp cho một chiếc ôtô riêng để tiện di chuyển. Chiếc xe Volkswagen Passat thuộc dòng xe khá phổ biến tại châu Âu, có giá trị khoảng 1.3 tỷ đồng (giá tại Việt Nam).

Sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu hết nhận lương khủng lại được cấp ôtô riêng xịn xò-1

Văn Hậu không phải là cầu thủ Việt đầu tiên được cấp xe riêng khi ra nước ngoài thi đấu. Trước đó đã có Xuân Trường, Công Phượng và Đặng Văn Lâm. Dẫu vậy, hình ảnh Văn Hậu khoe vẻ đẹp trai ngời ngời bên chiếc xe khiến người hâm mộ khá thích thú và cảm thấy an lòng.

Hợp đồng giữa Văn Hậu với Heerenveen theo dạng cho mượn kéo dài 1 năm. Trước đó, giám đốc điều hành Cees Roozemond của Heerenveen tiết lộ mức lương mà chân sút Thái Bình nhận được hàng tháng là 18.000 Euro (khoảng 500 triệu đồng), đã trừ thuế. Với con số này, hậu vệ đến từ Việt Nam nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Sang Hà Lan thi đấu, Đoàn Văn Hậu hết nhận lương khủng lại được cấp ôtô riêng xịn xò-2
Văn Hậu hào hứng check in bên chiếc xe riêng.

Theo điều khoản trong bản hợp đồng cho mượn giữa CLB Hà Nội và SC Heerenveen, Văn Hậu sẽ vẫn được phép trở về tham dự SEA Games cùng đội tuyển U22 Việt Nam vào cuối năm nay.

Ngoài ra, chân sút Thái Bình cũng sẽ trở về khoác áo đội tuyển Việt Nam vào ngày 6/10, chuẩn bị cho vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á nếu được HLV Park Hang Seo triệu tập.

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sang-ha-lan-thi-dau-doan-van-hau-het-nhan-luong-khung-lai-duoc-cap-oto-rieng-xin-xo-n-196554.html

Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao