Fanpage ngôn tình giới trẻ Thịnh Sếu bất ngờ bay màu

Thông tin này đang được netizen bàn tán rất sôi nổi.

Nếu là một người chơi hệ MXH chuyên nghiệp, hay nằm vùng ở đủ thể loại fanpage khác nhau thì có lẽ bạn sẽ không còn xa lạ gì với fanpage Thịnh Sếu trên Facebook.

Thịnh Sếu - chủ nhân của fanpage này còn được biết đến với biệt danh "thánh chia tay" với kênh TikTok gần 6 triệu follow thường xuyên đăng tải các clip đề cập chuyện "tan đàn xẻ nghé" của các cặp đôi.

Giữ vững lập trường này, nội dung chính Thịnh Sếu lựa chọn để post trên fanpage hơn 640k lượt theo dõi của mình cũng nghiêng về những dòng trạng thái đậm chất ngôn tình rỉ rả.

Motif status thường thấy nhất trên page là: "Yêu đúng người thì sẽ..."/ "Yêu sai người thì sẽ...". Ngoài ra thì anh chàng cũng hay đăng các đạo lý yêu đương gây tranh cãi vào thời điểm đêm muộn, thu hút lượng tương tác cực lớn từ giới trẻ.

Fanpage ngôn tình giới trẻ Thịnh Sếu bất ngờ bay màu-1
Các bài đăng trên fanpage này đều thu hút lượng tương tác cực khủng

Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện fanpage Thịnh Sếu đã "bay màu" hoàn toàn trên Facebook. Click vào đường link của page, dòng thông báo nội dung này không thể hiển thị sẽ xuất hiện.

Fanpage ngôn tình giới trẻ Thịnh Sếu bất ngờ bay màu-2
Fanpage Thịnh Sếu không còn hiển thị trên Facebook

Hiện không rõ fanpage bị report hay do chính chủ fanpage chủ động khóa trang tạm thời nhưng thông tin này vẫn đang gây xôn xao không nhỏ. 

Một số netizen tỏ ra khá hoang mang không biết chuyện gì đã xảy ra, một số khác thì tiếc nuối vì fanpage "ngôn tình giới trẻ" mình yêu thích biến mất, một số khác đơn giản là không quan tâm và ngồi chờ các diễn biến tiếp theo.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/fanpage-ngon-tinh-gioi-tre-thinh-seu-bat-ngo-bay-mau-chuyen-gi-vay-162211309194720838.htm

ngôn tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao