Fans hoang mang vì xuất hiện ảnh Nude 100% được cho là của ca sĩ Tim

Mới đây, người hâm mộ đang rất hoang mang vì trên mạng xuất hiện tràn lan hình ảnh nude được cho là của ca sĩ Tim - chồng Trương Quỳnh Anh.

Đêm qua 24/2, cư dân mạng đang lan truyền một bức ảnh nude được cho là của ca sĩ Tim. Người trong ảnh có hình ảnh rất giống với chồng diễn viên Trương Quỳnh Anh. 

Fans hoang mang vì xuất hiện ảnh Nude 100% được cho là của ca sĩ Tim-1
Ảnh mới bị lộ được cho là của ca sĩ Tim.

Rất nhiều luồng ý kiến được đưa ra hoài nghi về bức ảnh. Một số cư dân mạng cho rằng đấy là ảnh ghép, tuy nhiên cũng có thông tin cho rằng hình ảnh có thể là của chủ nhân - ca sĩ Tim vì trên cơ thể anh có nhiều hình xăm tương đồng.

Tuy nhiên, hiện tại phía nam ca sĩ vẫn chưa đưa ra phản hồi về những hình ảnh này.

Thời gian gần đây, mối quan hệ giữa Tim và Trương Quỳnh Anh bỗng nóng trở lại vì những thông tin liên quan đến hợp - tan, tan - hợp. Dù xuất hiện nhiều luồng thông tin cho rằng cả hai đã ly hôn - tuy nhiên người trong cuộc một mực phủ nhận. 

Trong các sự kiện lớn hoặc các dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cậu quý tử, cả hai vẫn xuất hiện cùng nhau như chưa hề có những rạn nứt.

Fans hoang mang vì xuất hiện ảnh Nude 100% được cho là của ca sĩ Tim-2

Fans hoang mang vì xuất hiện ảnh Nude 100% được cho là của ca sĩ Tim-3Fans hoang mang vì xuất hiện ảnh Nude 100% được cho là của ca sĩ Tim-4
Ảnh bán nude trước đây được Tim đăng tải.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fans-hoang-mang-vi-xuat-hien-anh-nude-100-duoc-cho-la-cua-ca-si-tim-n-147209.html

ca sĩ Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất