Fans lo Dương Tử và Tiêu Chiến thất bại khi đối đấu với hàng loạt đối thủ 'khó xơi'

“Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn” xác định chính thức lên sóng vào ngày 14/8, nhưng không ngờ rằng, thời điểm này lại có 3 đối thủ khá “nặng ký” cùng tranh rating.

Fans lo Dương Tử và Tiêu Chiến thất bại khi đối đấu với hàng loạt đối thủ khó xơi-1

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn với sự tham gia diễn chính của hai ngôi sao lưu lượng là Dương Tử và Tiêu Chiến.

Sau sự thành công của hai bộ phim Hương mật tựa khói sương và Cá mực hầm mật, sự nghiệp của Dương Tử ngày càng phát triển. Cô là tiểu hoa sau 90 với hai năm liên tiếp có tác phẩm đạt rating cao ngất ngưởng.

Tiêu Chiến nổi lên sau bộ phim đam mỹ Trần Tình Lệnh ra mắt vào hè 2019. Tên tuổi anh từ đây phủ sóng một cách chóng mặt không chỉ ở Trung Quốc mà trong cả châu Á.

Nhưng mới đây không lâu, Tiêu Chiến dính phải một số lùm xùm không đáng có do chính fan của anh gây ra, làm ảnh hưởng nghiêm trong đến hình ảnh của bản thân, thậm chí ảnh hưởng đến cả những đơn vị quảng cáo và làm phim mà anh tham gia.

Bộ phim Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn được hoàn thành vào cuối năm 2019 nhưng vì một số nguyên do mà mãi đến tận 14/8 mới có lịch phát sóng chính thức.

Những tưởng đây sẽ là cơ hội tốt giúp bộ phim có khả năng đạt rating khủng khi nhắm trúng dịp nghỉ hè như Cá mực hầm mật năm trước, nào ngờ hè này cũng có 3 bộ phim khác chuẩn bị ra mắt, có nguy cơ trở thành đối thủ cạnh tranh rating của Quãng đời còn lại xin được chỉ giáo nhiều hơn.

Fans lo Dương Tử và Tiêu Chiến thất bại khi đối đấu với hàng loạt đối thủ khó xơi-2

Bộ phim đầu tiên là Cảm ơn bác sĩ do Dương Mịch và Bạch Vũ đóng chính, những tác phẩm từ trước đến nay của Dương Mịch rating đều khá ổn và có độ hot không nhỏ.

Dương Mịch là một trong nhưng ngôi sao lưu lượng top đầu của Cbiz. Còn Bạch Vũ nổi tiếng nhờ đóng phim đam mỹ. Ngoài ra, Cảm ơn bác sĩ và Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn cả về bối cảnh và phong cách xây dựng nhân vật rất tương đồng, tương tự như Như Ý truyệnDiên Hy Công Lược trước kia.

Fans lo Dương Tử và Tiêu Chiến thất bại khi đối đấu với hàng loạt đối thủ khó xơi-3

Bộ phim thứ hai là Quân trang thân yêu của Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du. Đây là bộ phim có đề tài rất thu hút người xem, mô típ tương tự với Hậu duệ mặt trời bản Hàn, cùng khả năng diễn xuất phái thực lực của của cặp nam nữ chính, vậy nên rất được khán giả kỳ vọng.

Fans lo Dương Tử và Tiêu Chiến thất bại khi đối đấu với hàng loạt đối thủ khó xơi-4

Bộ phim thứ 3 phải kể đến sự hợp tác giữa Hứa Ngụy Châu và “mỹ nhân bất tài” Dương Siêu Việt trong Full House bản Trung với tên Trọng hạ mãn thiên tâm, với câu chuyện tình hài hước nhưng cũng không kém phần ngọt ngào lãng mạn của cặp đôi chính.

Hà Trần
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/duong-tu-va-tieu-chien-doi-dau-voi-hang-loat-doi-thu-kho-xoi-n-227949.html

Tiêu Chiến Dương Tử

Tin tức mới nhất