Fans ngã ngửa với 'cú lừa' từ Ngô Kiến Huy: 'Trùm cuối' live show không phải BB Trần mà là...

Khác với dự đoán của người hâm mộ, nhân vật được Ngô Kiến Huy "ém hàng" đến phút chót chính là Noo Phước Thịnh.

Live concert Truyền Thái Y, sự kiện đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát của Ngô Kiến Huy chắc chắn là một trong những show diễn được mong đợi nhất trong những ngày cuối năm 2019 với dàn khách mời toàn sao xịn.

Fans ngã ngửa với cú lừa từ Ngô Kiến Huy: Trùm cuối live show không phải BB Trần mà là...-1

Sau khi Miu Lê đột ngột rút khỏi dàn line-up vào phút thứ 90, “trùm cuối” của show diễn chính thực lộ diện. Trước đó, Ngô Kiến Huy đã tung hình “nhá hàng” về khách mời cuối cùng trên trang cá nhân và rất nhiều ý kiến khẳng định đó là BB Trần dựa vào chi tiết mái tóc dài. Tuy nhiên trái với suy đoán của nhiều người, cái tên được chàng Bắp giữ kín đến phút chót lại là Noo Phước Thịnh, đồng nghiệp thân thiết từ những ngày mới bước chân vào showbiz của Ngô Kiến Huy.

Fans ngã ngửa với cú lừa từ Ngô Kiến Huy: Trùm cuối live show không phải BB Trần mà là...-2

Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngô Kiến Huy thông báo: "Noo Phước Thịnh là cái tên được gọi gần như nhiều nhất từ những ngày đầu giới thiệu từng khách mời, như vậy đủ bộ Gia đình văn hoá tụ họp Special show Truyền Thái Y.

Noo àh, hẳn cậu còn nhớ những ngày xưa ấy chập chững vào nghề từ những tỉnh thành phía Bắc đến miền Nam và miền Trung, những sân khấu nhỏ nhất, anh em mình đều nắm tay chinh chiến, từ những bức hình gửi tặng từng khán giả đến giờ bước ra đường cả nước đã nhớ mặt điểm tên chúng ta. Nói nhiều lại thành sến tớ chỉ muốn nói rất vui khi có cậu góp mặt trong special show lần này".

Fans ngã ngửa với cú lừa từ Ngô Kiến Huy: Trùm cuối live show không phải BB Trần mà là...-3

Vậy là cùng với Đông Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Jun Phạm và Masew, Noo Phước Thịnh là cái tên “chốt sổ”, hứa hẹn sẽ tạo nên một đêm diễn hoành tráng với những tiết mục đỉnh cao cùng nhân vật chính Ngô Kiến Huy.

Live concert Truyền Thái Y còn rất nhiều bất ngờ hay ho đang được chính chủ “ém hàng”. Tất cả sẽ được tiết lộ vào ngày 19/12  tới đây khi liveshow này chính thức diễn ra.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trum-cuoi-liveshow-cua-ngo-kien-huy-la-noo-phuoc-thinh-n-204317.html

Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất