Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA

Kết thúc lễ trao giải MTV EMA, hôm nay (16/11), Đàm Vĩnh Hưng đã trở về Việt Nam trong sự chào đón của đông đảo khán giả hâm mộ.

Hôm nay (16/11), Đàm Vĩnh Hưng đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến đi châu Âu dự lễ trao giải MTV EMA 2017. Đông đảo người hâm mộ đã có mặt tại sân bay trước giờ hạ cánh để chờ đón "ông hoàng nhạc Việt".

Cộng đồng fan đã chuẩn bị chiếc huy chương vàng và chiếc cúp đặc biệt có in dòng chữ “Giải thưởng lớn nhất của fans dành cho Mr. Đàm” để dành tặng giọng ca Say tình. Ngay khi Mr. Đàm xuất hiện tại cổng ra ga quốc tế, các fans đã gửi lời động viên và hai món quà đặc biệt.

Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-1Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-2


Fan vây kín Đàm Vĩnh Hưng khi anh trở về Việt Nam

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, anh thật sự xúc động và cảm kích trước hành động bất ngờ của khán giả hâm mộ. Dù không nhận được giải thưởng Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á tại MTV EMA do sự sai lệch thông tin về thời gian bình chọn, nam ca sĩ vẫn chia sẻ cảm xúc hạnh phúc vì luôn có khán giả đồng hành cùng mình trên mọi chặng đường.

Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-3Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-4Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-5Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-6Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-7

Ngay sau khi trở về TP. Hồ Chí Minh, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục cùng ekip chuẩn bị cho tiết mục chung kết của Tuyệt Đỉnh Song Ca. Anh bật mí, trong thời gian tới sẽ cho ra mắt hai album nhạc trẻ hứa hẹn sẽ gây bão trên diện rộng sau các dự án về bolero trong năm 2017.

Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-8Fans tặng huy chương, cúp vàng cho Đàm Vĩnh Hưng dù không đạt giải tại MTV EMA-9

Khán giả Việt Nam khá bất ngờ khi ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mất giải tại hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất). Trước đó, anh luôn dẫn đầu bình chọn và được dự đoán chiến thắng ở giải thưởng âm nhạc năm nay. 

Ngay sau đó, MTV Việt Nam đã thừa nhận việc nhầm lẫn trong việc công bố thời gian đóng cổng bình chọn khiến đại diện nước bạn có cơ hội vượt lên dẫn đầu.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


MTV EMA Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất