Fans Thái đưa lời khuyên sốc cho trưởng đoàn bóng đá 'Madam Pang'

Thất vọng về phần thể hiện đội nhà tại Sea Games, một bài viết của cổ động viên Thái gây chú ý lớn.

Sau trận thua sát nút U23 Việt Nam với tỷ số 1 - 0, Trưởng đoàn bóng đá Thái Lan đã rơi những giọt lệ tiếc nuối trên Sân vận động Mỹ Đình tối 22/5.

Hiện ban huấn luyện và các cầu thủ U23 Thái Lan đã quay trở về nước để chuẩn bị cho những giải đấu khác trong năm 2022.

Fans Thái đưa lời khuyên sốc cho trưởng đoàn bóng đá Madam Pang-1

Về phía người hâm mộ bóng đá xứ sở chùa vàng, họ không giấu nổi sự thất vọng, tức giận. Bởi vậy mới đây, bài đăng của một cổ động viên Thái về trận thua của đội nhà gây chú ý lớn.

“Xem xong trận đấu với U23 Việt Nam tại Mỹ Đình, tôi cảm thấy xót xa và tiếc tiền thay cho Madam Pang. Bà đã đổ rất nhiều tiền vào bóng đá nam trong 10 năm qua và hy vọng vịt sẽ bay như chim.

Rốt cuộc, nó chỉ bay đến thắt lưng người ta. Tiền bạc của bà ấy coi như đổ sông đổ biển ”, người này viết.

Fans Thái đưa lời khuyên sốc cho trưởng đoàn bóng đá Madam Pang-2
Ảnh: Tiền Phong.

Tài khoản cũng khuyên nữ đại gia hay "dốc" tiền vào các môn thể thao khác như taekwondo, cầu lông, bóng chuyền,... bởi những môn thể thao này có thể mang huy chương về cho nền thể thao nước nhà.

Ở phần bình luận bài đăng, trong khi một số đồng tình, số khác lại cho rằng "Madam Pang" đến với bóng đá là vì đam mê. Dù U23 Thái Lan thua nhưng bà đã thắng ở mặt hình ảnh và kinh doanh bởi nếu là người hâm mộ môn thể thao vua đều đã biết tới vị tỷ phú này.

Fans Thái đưa lời khuyên sốc cho trưởng đoàn bóng đá Madam Pang-3

Trước đó, trả lời với truyền thông xứ chùa vàng sau trận đấu, Madam Pang cho rằng các cầu thủ trẻ đã thi đấu nỗ lực và không may mắn khi để thua bằng một cú đánh đầu. Bà gửi lời xin lỗi tới toàn thể người hâm mộ.

Khẳng định không có lý do gì để bào chữa cho trận thua này, nữ đại gia cho hay: "Thất bại là thất bại. Với tư cách người đứng đầu đội bóng, tôi phải xin lỗi các bạn. Huy chương vàng bóng đá nam luôn là tấm huy chương vàng quý giá nhất SEA Games.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nó. Điều này khiến mọi người đều buồn. Chúng tôi muốn tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn thiện đội bóng hơn. Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là vào chung kết giải U23 châu Á".

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fans-thai-lan-khuyen-soc-truong-doan-bong-da-madam-pang-n-307589.html

U23 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất