Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay

Ở loạt ảnh mới nhất của Nhật Lê, rất nhiều người đã nhắc tới tình mới Quang Hải.

Chia tay Quang Hải được nửa năm, thời gian qua Nhật Lê tìm niềm vui bên bạn bè, người thân và những chuyến du lịch. Hiện cô nàng vẫn đang trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán cùng gia đình trước khi trở về Hà Nội tiếp tục công việc học tập.

Thỉnh thoảng, 9X cũng chia sẻ ảnh về bản thân để giao lưu với người yêu mến. Mới đây, gái xinh xứ Quảng đã khoe ảnh đi du xuân tại Đà Nẵng.

Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay-1
Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay-2
Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay-3

Trong ảnh, Nhật Lê diện áo màu cam, quần sooc vô cùng trẻ trung. Lập tức loạt khoảnh khắc đã nhận về rất nhiều quan tâm.

Bên cạnh việc khen chủ nhân bài đăng càng ngày càng xinh hay gửi lời chúc năm mới an lành, hạnh phúc, nhiều người còn vào "thả" loạt ảnh "dìm hàng" bạn gái mới của Quang Hải.

Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay-4
Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay-5
Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay-6

Điểm khiến người xem đặc biệt chú ý là việc Nhật Lê thoải mái trả lời tin nhắn của bạn bè, thế nhưng ở loạt ảnh của Huyền My - tình tin đồn mới đây của Quang Hải cô lại không có bất cứ phản ứng gì. Đây được xem là hành động cực cao tay của Nhật Lê bởi dường như cô không còn quan tâm tới chuyện của người yêu cũ.

Cách đây ít ngày, Quang Hải từng có hành động cực lạ với Nhật Lê làm ai cũng tích cực đẩy thuyền mong cặp đôi sớm tái hợp. 

Fans vào trang cá nhân nhắc tới tình mới của Quang Hải, phản ứng của Nhật Lê cực cao tay-7

Cụ thể, khi Nhật Lê khoe ảnh xinh đẹp đón Tết cùng gia đình, Quang Hải bỗng dưng vào "thả tim". Nếu là bạn bè thông thường thì đó là chuyện "chẳng có gì" nhưng với cặp đôi đã chia tay được 6 tháng thì đó lại đặc biệt.

Dân mạng chia thành 2 phe bàn tán rôm rả. Người cho rằng cả 2 đã nối lại tình xưa trong khi số khác đoán có lẽ sau khi đường ai nấy bước họ vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/fans-nhac-toi-tinh-moi-cua-quang-hai-phan-ung-nhat-le-gay-bat-ngo-n-210072.html

Nhật Lê Quang Hải

Tin tức mới nhất