Fans Việt phát sốt với màn cản bóng bằng chân xuất thần của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Bùi Tiến Dũng khiến các tiền đạo đối phương phải ngán ngẩm với những màn cản bóng đẳng cấp.

20h15 tối nay, trận đấu thứ 2 của U23 Việt Nam tại vòng chung kết U23 châu Á đã chính thức diễn ra. Gặp đối thủ mạnh như Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo ra sân với quyết tâm thi đấu cao nhất.

Fans Việt phát sốt với màn cản bóng bằng chân xuất thần của thủ môn Bùi Tiến Dũng-1Fans Việt phát sốt với màn cản bóng bằng chân xuất thần của thủ môn Bùi Tiến Dũng-2
Ảnh: Sport 5.

Dù các cầu thủ áo đỏ nhập cuộc tốt nhưng nhờ thể lực vượt trội, Jordan liên tục có những pha tấn công vô cùng nguy hiểm. Bởi vậy, ngoài hàng phòng ngự hoạt động hết công suất, phần thể hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng rất đáng ngợi khen.

Bên cạnh việc liên tục cản phá những cú sút nguy hiểm của đối phương, thủ thành gốc Thanh Hóa còn có một pha cản phá xuất thần bằng chân trong hiệp một làm các cổ động viên vừa thót tim vừa phấn khích.

Trước đó, trong buổi tập cùng các học trò chiều 12/1, ông Ahmed Abu Ismail đã có phần trả lời cởi mở với phóng viên Việt Nam.

Ông cho hay: "Tôi có xem trận U23 Việt Nam đá với U23 UAE qua tivi. Họ là đội bóng mạnh và trận đấu sắp tới sẽ không dễ dàng cho các cầu thủ của tôi. Chúng tôi đã có kế hoạch phong tỏa một số cầu thủ nổi bật của họ".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-mon-bui-tien-dung-thi-dau-xuat-than-tran-gap-jordan-n-208377.html

Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất