FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube

Thái Vũ và đạo diễn FAPTV cho rằng các sky chơi bẩn khi spam bình luận, ngăn không cho nhóm hài soán ngôi MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, đạo diễn nhóm hài FAPTV - anh Trần Đức Viễn - khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ bài đăng liên quan đến fan Sơn Tùng M-TP.

Theo đó, sản phẩm của nhóm đang ở vị trí top 2 trending Youtube, đuổi sát nút MV Có chắc yêu là đây Sơn Tùng M-TP. Đạo diễn họ Trần cho rằng các sky đã áp dụng cách không sạch sẽ khi rủ nhau spam bình luận, đẩy mạnh chiến dịch giữ vững vị trí  top 1 cho thần tượng.

FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube-1
Dòng trạng thái của đạo diễn nhóm hài FAPTV về việc bị fan của Sơn Tùng vào spam bình luận trong sản phẩm 
FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube-2
Sản phẩm của nhóm FAPTV đang đứng vị trí thứ 2 trên Top trending sau MV của Sơn Tùng
FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube-3
Các bình luận "lạ" trong sản phẩm của FAPTV

Ngay sau đó, Thái Vũ cũng lên tiếng cho rằng sản phẩm hay tất nhiên sẽ "bất diệt" trước mọi thế lực, vì thế fan Sơn Tùng không cần áp dụng cách spam bẩn vào sản phẩm của người khác với mục đích có lợi cho thần tượng. 

FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube-4

Không chấp nhận sự quy chụp này, nhiều fan của giọng ca Hãy Trao Cho Anh vào tận trang cá nhân của ê-kip FAPTV phản pháo. Fan Sơn Tùng M-TP cho biết họ đang tập trung cày view cho MV nên không rảnh làm những việc như vậy. Vì thế, đây có thể là kế hoạch của những người không thích Sơn Tùng hoặc chính do anti fan FAPTV gây nên.

FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube-5FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube-6FAPTV tố FC Sơn Tùng M-TP chơi bẩn hòng độc chiếm top 1 trending Youtube-7
Fan Sơn Tùng phủ nhận hành động chơi xấu hòng giữ top 1 trending cho thần tượng

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/faptv-to-fc-son-tung-mtp-choi-ban-hong-doc-chiem-top-1-trending-youtube-n-229904.html

Thái Vũ Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao