2 FC lớn của Sơn Tùng M-TP thông báo dừng hoạt động, thần tượng bị quay lưng?

FC Đà Nẵng và FC Hà Nội lần lượt thông báo tạm dừng hỗ trợ Sơn Tùng M-TP sau 3 ngày "Sky Tour Movie" công chiếu khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin các FC ở Đà Nẵng và Hà Nội của Sơn Tùng M-TP đồng loạt thông báo tạm dừng hoạt động.

Theo đó FC Đà Nẵng có bài đăng trên fanpage chia sẻ về việc dừng hoạt động cũng như không tham gia vào các sự kiện của Sơn Tùng M-TP tại Đà Nẵng một thời gian. Tuy nhiên các Sky (tên fandom của Sơn Tùng M-TP) tại Đà Nẵng vẫn sẽ theo dõi và ủng hộ Sơn Tùng M-TP. 

"Mong tất cả các bạn Sky đừng buồn. Tụi mình rất trân trọng và cảm ơn tất cả các bạn SKY đã đồng hành cùng FC trong những năm tháng vừa qua và có lẽ đó là điều quý báu nhất cũng như kỷ niệm sâu sắc nhất của tụi mình có được. Dù là vì điều gì tụi mình cũng âm thầm ủng hộ Tùng nhé ...!" .

2 FC lớn của Sơn Tùng M-TP thông báo dừng hoạt động, thần tượng bị quay lưng?-1

Ngay sau đó FC Hà Nội cũng thông báo nghỉ ngơi một thời gian để chấn chỉnh và tìm ra ban quản lý tốt hơn. 

"Mình muốn thông báo về việc FC Hà Nội sẽ dừng hoạt động fanpage và các hoạt động trong một thời gian chấn chỉnh tìm ra ban quản lý tốt hơn... bọn mình sẽ luôn dõi theo ủng hộ và bên cạnh anh trong khoảng thời gian ấy. Cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều đã đồng hành cùng bọn mình trong gần 4 năm qua, các bạn luôn là nguồn động lực và món quà tinh thần lớn nhất mà bọn mình có được". 

2 FC lớn của Sơn Tùng M-TP thông báo dừng hoạt động, thần tượng bị quay lưng?-2

Đáng chú ý, các FC lớn này của Sơn Tùng M-TP đều đồng loạt thông báo tạm dừng hoạt động ngay sau khi nam ca sĩ kết thúc các hoạt động cine tour quảng bá cho bộ phim tài liệu âm nhạc Sky Tour Movie vừa ra rạp. Điều này làm dấy lên nghi vấn liệu "Sếp" có làm điều gì phật lòng fan trong đợt đi PR phim vừa rồi hay không?

Được biết FC ở cả 3 thành phố lớn đều tổ chức offline ở các rạp để chờ đón Sơn Tùng M-TP xuất hiện, nhưng giọng ca gốc Thái Bình đã không đến. Thông tin này khiến nhiều người "đoán già đoán non" có thể đây là nguyên nhân khiến các FC đồng loạt thông báo tạm dừng hoạt động ngay khi cine tour của Sơn Tùng M-TP vừa kết thúc.

2 FC lớn của Sơn Tùng M-TP thông báo dừng hoạt động, thần tượng bị quay lưng?-3

Tuy nhiên chia sẻ trên Thế Giới Trẻ, đại diện FC Đà Nẵng đã phủ nhận lý do này. Người này cho biết có rất nhiều lý do để FC đưa ra quyết định tạm dừng hoạt động fanpage. Ý định này đã được đề xuất cách đây 1 năm, nhưng vì có quá nhiều kỉ niệm và luyến tiếc với Sơn Tùng M-TP nên kéo dài đến ngày hôm nay. Do mỗi người có một cuộc sống riêng nên không còn "đủ lửa" để cháy cùng nhau nữa nên tạm dừng hoạt động chờ ngày thích hợp để trở lại. 

Nói về việc Sơn Tùng không đến nơi sự kiện offline nơi được tổ chức "bao rạp" để ghé thăm một suất chiếu khác tại một địa điểm khác, đại diện FC thẳng thắn chia sẻ: "Đúng là fan ai mà không muốn Tùng đến nhưng Tùng không đến thì FC vẫn vui, vẫn nhiệt huyết mà. Tụi mình đã chuẩn bị một buổi offline trước khi nghe tin Tùng sẽ về nên việc Tùng về hay không nó không ảnh hưởng đến buổi offline".

2 FC lớn của Sơn Tùng M-TP thông báo dừng hoạt động, thần tượng bị quay lưng?-4

2 FC lớn của Sơn Tùng M-TP thông báo dừng hoạt động, thần tượng bị quay lưng?-5
Một Sky còn gay gắt lên án Sơn Tùng đang tự khiến fan quay lưng với chính thần tượng của mình

Tuy nhiên nhiều fan cho rằng Sơn Tùng làm như thế chính là để người hâm mộ cảm thấy được đối xử công bằng, để khán giả thấy anh không "thiên vị" cho riêng FC của mình khi chỉ đến suất chiếu có tổ chức offline.

Hiện tại phía Sơn Tùng M-TP vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fc-2-mien-cua-son-tung-mtp-bat-ngo-thong-bao-dung-hoat-dong-n-225700.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao