FC Jack phủ nhận chơi xấu MV mới Sơn Tùng M-TP hòng giữ kỷ lục cho idol

Cộng đồng mạng rộ tin FC Đóm của Jack đang huy động lực lượng dùng thủ thuật tiểu xảo hòng làm "bay màu" MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, FC Sơn Tùng M-TP vô cùng phẫn nộ khi nhận được tin FC Jack đang lên kế hoạch spam MV Có Chắc Yêu Là Đây hòng làm "bay màu" MV này, theo đó giữ vững thành tích cho Jack. Trong bài đăng huy động lực lượng "chơi xấu" MV của Sơn Tùng M-TP, thành viên này còn lên kế hoạch rất chi tiết.

FC Jack phủ nhận chơi xấu MV mới Sơn Tùng M-TP hòng giữ kỷ lục cho idol-1
Bài đăng được cho là của FC của Jack kêu gọi "chơi xấu" MV của Sơn Tùng M-TP.

Cộng đồng mạng sau đó cũng nhận thấy được nhiều dấu hiệu bất thường trong phần bình luận của MV Có Chắc Yêu Là Đây. Cụ thể, rất nhiều bình luận lạ cùng chung cú pháp được lặp đi lặp lại nhiều lần, như một hình thức spam. 

FC Jack phủ nhận chơi xấu MV mới Sơn Tùng M-TP hòng giữ kỷ lục cho idol-2
Những comment "lạ" ở MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng trên YouTuBe

Trước ồn ào này, mới đây một tài khoản được xác định là trưởng FC Jack lên tiếng khẳng định FC chính thức của Jack tuyệt đối không kêu gọi fan thực hiện hành vi spam hay "chơi xấu" sản phẩm của nghệ sĩ khác.

Không chỉ vậy, người này cũng xác nhận đây không phải lần đầu tiên có trường hợp mạo danh thành viên FC Jack tạo dư luận xấu, gây ảnh hưởng đến Jack và làm chia rẽ nội bộ cộng đồng Đom Đóm (fandom của nam ca sĩ Jack).

FC Jack phủ nhận chơi xấu MV mới Sơn Tùng M-TP hòng giữ kỷ lục cho idol-3
Bài đăng của trưởng FC Jack về lùm xùm liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Gần đây nhất, group FC Jack bị kẻ xấu hack, nam ca sĩ phải đích thân lập một "ngôi nhà" khác mang tên Fanclub Jack (Đóm Family) để các fan có nơi quy tụ thay vì tham gia vào những group không chính thức. Tuy vậy, vẫn có hàng loạt các group giả mạo xuất hiện khiến khó có thể nhận biết đâu mới là group FC thật sự của Jack. 

FC Jack phủ nhận chơi xấu MV mới Sơn Tùng M-TP hòng giữ kỷ lục cho idol-4
Fandom của Jack có hơn 100.000 người chỉ trong vòng chưa đầy 24 tiếng.

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/fc-jack-phu-nhan-ke-hoach-choi-xau-son-tung-mtp-n-228080.html

jack Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất