FC Sơn Tùng 70k thành viên tự nhiên bị đổi tên, nghi bán lại kiếm lời

Theo một số thành viên, việc duy trì group FC đến khi lớn mạnh và bán lại cho các cá nhân tổ chức khác là "chuyện bình thường ở huyện".

Sau một thời gian im ắng, Sơn Tùng M-TP bất ngờ sử dụng lại mạng xã hội và liên tục đăng hình cùng dòng trạng thái khó hiểu.

Đầu tiên vào lúc 01:05 ngày 10/4, trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP đăng ảnh một mình ngồi giữa lòng hồ nước với caption: "Muộn rồi mà sao còn...".

FC Sơn Tùng 70k thành viên tự nhiên bị đổi tên, nghi bán lại kiếm lời-1

Đúng một ngày sau, vào 01:05 11/4, Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục khoe khoảnh khắc khó hiểu giữa hồ bơi kèm dòng chú thích: "Nhìn lên trần nhà rồi quay ra".

FC Sơn Tùng 70k thành viên tự nhiên bị đổi tên, nghi bán lại kiếm lời-2

Đến 01:05 hôm nay 12/4, Sơn Tùng M-TP khoe khoảnh khắc nằm bên chiếc piano. Kèm theo bức ảnh, nam ca sĩ viết: "Lại quay vào".

FC Sơn Tùng 70k thành viên tự nhiên bị đổi tên, nghi bán lại kiếm lời-3

Điều này khiến đông đảo người hâm mộ cho rằng Sơn Tùng đang "thả thính" cho việc sắp trở lại với đường đua Vpop.

Thậm chí fan còn trổ tài thám tử ghép các câu caption lại với nhau, và cho rằng đây có thể là 1 câu hát trong bài: "Muộn rồi mà sao còn nhìn lên trần nhà rồi quay ra, lại quay vào...".

Tuy nhiên không hẹn mà gặp, một group FC Sky Team với hơn 70 nghìn thành viên đã bị quản trị viên đổi tên thành "Gia sư giỏi TP Hồ Chí Minh".

FC Sơn Tùng 70k thành viên tự nhiên bị đổi tên, nghi bán lại kiếm lời-4

FC Sơn Tùng 70k thành viên tự nhiên bị đổi tên, nghi bán lại kiếm lời-5

Được biết đây không phải lần đầu tiên một trong các group FC của Sơn Tùng gặp tình trạng này. Theo một số thành viên, việc duy trì group FC đến khi lớn mạnh và bán lại cho các cá nhân hoặc tổ chức khác là điều rất thường xuyên diễn ra.

Sky
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/group-fc-70-nghin-thanh-vien-son-tung-mtp-bi-doi-ten-n-257882.html

Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất