‘Food tour’ 3 miền tại gia với loạt ưu đãi lớn từ ShopeeFood

Mùa hè sôi động khép lại, nhưng kế hoạch du lịch của nhiều người vẫn còn “nằm trên giấy”. Loạt gợi ý ẩm thực ba miền từ ShopeeFood sẽ giúp bạn trẻ tận hưởng “chuyến du lịch” hương vị hấp dẫn và khó quên ngay tại nhà.

Diễn ra từ ngày 15/9 - 16/9, sự kiện ShopeeFood Sale Giữa Tháng trên ứng dụng Shopee sẽ làm thỏa lòng các “tín đồ” ăn uống khi mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Điển hình là: săn deal 1K, săn deal giữa tháng giảm đến 75K, voucher giảm giá đến 119K, giảm giá đến 50%... cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng mới. 

Ưu đãi hấp dẫn từ ShopeeFood là dịp không thể bỏ lỡ khám phá các món ngon đặc trưng cho ba miền Bắc - Trung - Nam. 

Bún chả Hà Nội

Nhắc đến những món ngon Hà thành không thể bỏ qua món bún chả trứ danh. Sự cân bằng hoàn hảo giữa rau xanh, thịt nướng, chả băm, bún rời khi kết hợp với nước chấm chua ngọt trộn đu đủ và cà rốt muối chua khiến những ai đã thử món ăn này một lần phải nhớ mãi. 

‘Food tour’ 3 miền tại gia với loạt ưu đãi lớn từ ShopeeFood-1

Để thưởng thức bún chả tại TP.HCM, các “tín đồ” ăn uống có thể tham khảo các địa chỉ như: bún chả Hà Nội 1982, bún chả Bà Bính, bún chả Đông Dương...

Nếu bún chả vẫn chưa đủ thỏa mãn cơn thèm, các “tín đồ” ẩm thực có thể cân nhắc cơm thố. Đặc biệt, từ ngày 12/9 - 18/9, thương hiệu Cơm Thố ACay mang đến cho người dùng ShopeeFood “quà tặng” đồng giá chỉ còn 55 nghìn đồng cho các combo kèm canh gồm: cơm thố sườn cay, sườn cay đặc biệt, cơm thố sườn cay bí truyền và cơm thố gà chiên mắm.

Đặc biệt, người dùng ShopeeFood được hưởng ưu đãi giảm giá 50% đến từ các cửa hàng tham gia sự kiện “Tiệc sành điệu mời deal nửa giá” trên ShopeeFood để thỏa sức khám phá món ngon.

Mì quảng

Dải đất miền Trung có vô vàn của ngon thức lạ. Một trong những món ăn nổi tiếng với khách du lịch nhất chính là mì quảng - món ăn gắn liền với mảnh đất Hội An. Mì quảng truyền tải đúng tinh thần ẩm thực cân bằng giữa các yếu tố nóng - lạnh, chua - cay - mặn - ngọt tinh hoa trong ẩm thực Việt. 

Tôm thịt rim, sợi mì quảng mềm dai trộn cùng bánh tráng giòn và rau sống thanh mát. Đặc biệt, “linh hồn” của món ăn đến từ phần nước dùng đậm đà. Các thành phần hòa quyện, mang đến bát mỳ quảng ngon “bùng nổ” trong khoang miệng, khiến người yêu ẩm thực lưu luyến mãi không thôi.

‘Food tour’ 3 miền tại gia với loạt ưu đãi lớn từ ShopeeFood-2

 Ghé các địa chỉ như: Mì quảng 3 anh em, mì quảng Lộc Phát, Bếp người Hội An,... trên ShopeeFood để thưởng thức ngay hương vị của món mì đặc sắc này. 

Khám phá ẩm thực 3 miền tại nhà, người dùng ShopeeFood đừng quên chương trình “Chớp Deal Giờ Vàng 1K” chính thức khởi động từ 0h ngày 15/9 - 16/9, mang đến cơ hội thưởng thức món ăn ngon từ nhiều vùng miền với chi phí tiết kiệm.

Cơm tấm

Đã dạo qua hai miền Bắc - Trung, không thể bỏ qua “mảnh ghép” ẩm thực đặc sắc đến từ miền Nam. Cơm tấm là “ứng cử viên” cho món ngon Nam bộ. Đi khắp miền Nam, du khách dễ dàng thưởng thức đa dạng phiên bản của cơm Tấm. Nhưng nhìn chung, “linh hồn” của món ăn là thịt heo, trứng, bì, rau dưa, mỡ hành, nước mắm chua ngọt, cơm. Tùy vào vùng miền mà cách chế biến khác biệt, mang đến hương vị phong phú, thơm ngon. 

‘Food tour’ 3 miền tại gia với loạt ưu đãi lớn từ ShopeeFood-3

 Thưởng thức cơm tấm, đừng quên loạt ưu đãi độc quyền giảm đến 75K từ ShopeeFood trên ứng dụng Shopee 

Trong khuôn khổ “Sale Giữa Tháng”, người dùng ShopeeFood còn có cơ hội săn loạt voucher giá trị qua chương trình “Săn Voucher khủng tới 119K”. Cụ thể, “SIEUDEAL9K” giảm 9 nghìn đồng cho đơn từ 99 nghìn đồng; “SIEUDEAL19K” giảm 19 nghìn đồng cho đơn từ 189 nghìn đồng; “SIEUDEAL29K” giảm 29 nghìn đồng cho đơn từ 259 nghìn đồng; “SIEUDEAL49K” giảm 49 nghìn đồng cho đơn từ 389 nghìn đồng; “SIEUDEAL69K” giảm 69 nghìn đồng đơn từ 619 nghìn đồng; “SIEUDEAL99K” giảm 99 nghìn đồng cho đơn từ 799 nghìn đồng; và đặc biệt là “SIEUDEAL119K” giảm 119 nghìn đồng cho đơn từ 1 triệu 009 nghìn đồng.

‘Food tour’ 3 miền tại gia với loạt ưu đãi lớn từ ShopeeFood-4

Thêm vào đó, đối với khách hàng khi có nhu cầu mở thẻ tín dụng Citibank sẽ được nhận thêm ưu đãi ShopeeFood lên đến 2,5 triệu đồng. Ngoài ra, ShopeePay cũng mang lại nhiều ưu đãi độc quyền cho người dùng khi thanh toán bằng ví điện tử này.

Chi tiết ưu đãi xem thêm tại: https://shopee.vn/m/dat-do-an-online-shopeefood

Doãn Phong

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/food-tour-3-mien-tai-gia-voi-loat-uu-dai-lon-tu-shopeefood-n-320544.html

mỳ quảng ưu đãi ShopeeFood Shopee bún chả

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao