Forbes Việt Nam phát ngôn lần 2 vụ Ngô Hoàng Anh quấy rối tình dục

Đây là lần thứ 2 Forbes Việt Nam đưa ra thông báo chính thức về vụ việc.

Vụ việc Ngô Hoàng Anh - gương mặt được Forbes Việt Nam vinh danh trong danh sách Under 30 năm 2022 bị tố quấy rối tình dục là một trong những ồn ào được netizen chú ý gần đây. Bên cạnh phản ứng từ phía Hoàng Anh, dân tình cũng rất thắc mắc cách xử lý của Forbes Việt Nam.

Forbes Việt Nam phát ngôn lần 2 vụ Ngô Hoàng Anh quấy rối tình dục-1
Ngô Hoàng Anh

Mới đây, đơn vị này đã có thông báo chính thức thứ 2 trên fanpage Facebook về sự việc. Forbes Việt Nam cho biết sau khi trao đổi trực tiếp với các bên liên quan, "thông tin phía Forbes Việt Nam tiếp cận được có sự khác biệt giữa các bên, rất phức tạp và không hoàn toàn giống như những gì mạng xã hội phản ánh".

Ngoài ra Forbes Việt Nam cũng cập nhật thêm rằng "đang tìm hiểu vụ việc thấu đáo và công bằng".

Nguyên văn thông báo của Forbes Việt Nam:

"THÔNG BÁO CỦA FORBES VIỆT NAM

Liên quan tới những thông tin trên truyền thông và mạng xã hội về trường hợp Ngô Hoàng Anh, Forbes Việt Nam cập nhật thông tin như sau:

Ngô Hoàng Anh được chọn vào danh sách Under 30 năm 2022 của Forbes Việt Nam dựa trên đóng góp cá nhân trong hoạt động nghiên cứu khoa học. Những thông tin mà Forbes Việt Nam tiếp nhận sau khi công bố danh sách được chúng tôi đánh giá là vấn đề nghiêm trọng và cần xem xét cẩn thận.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Forbes Việt Nam đã lập tức tiến hành thu thập thông tin và trao đổi trực tiếp với các bên liên quan. Hiện tại, các thông tin phía Forbes Việt Nam tiếp cận được có sự khác biệt giữa các bên, rất phức tạp và không hoàn toàn giống như những gì mạng xã hội phản ánh. Do đó, chúng tôi đã cần nhiều thời gian xác minh.

Forbes Việt Nam đồng quan điểm và đồng cảm với những quan tâm lo lắng của cộng đồng về hành vi quấy rối tình dục. Forbes Việt Nam phản đối và lên án hành vi này.

Vì vấn đề liên quan đến sự nghiệp và tương lai của tất cả các bạn trẻ trong cuộc, Forbes Việt Nam đang tìm hiểu vụ việc thấu đáo và công bằng.

Forbes Việt Nam chỉ duy trì kênh phát ngôn chính thức về vấn đề này trên fanpage của Forbes Việt Nam. Các ý kiến cá nhân chia sẻ khác không đại diện cho quan điểm của Forbes Việt Nam.

Chúng tôi trân trọng cảm ơn quý độc giả và cộng đồng đã quan tâm theo dõi vụ việc.

Forbes Việt Nam.

Theo Pháp Luật & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/forbes-viet-nam-lan-thu-2-phat-ngon-ve-vu-ngo-hoang-anh-thong-tin-rat-phuc-tap-va-khong-hoan-toan-giong-mxh-phan-anh-162222302182955028.htm

Ngô Hoàng Anh Forbes quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao