Gã chồng ngoại tình bất ngờ được vợ tha thứ và kết cục sững sờ phía sau

Thảo nào mà nàng vội vã quay về dù gã ngoại tình, ngọt nhạt nói tha thứ cho gã...

Gã ngoại tình, với một em trẻ măng, non tơ hơn vợ nhiều. Nhưng gã chưa bao giờ có ý nghĩ bỏ vợ bỏ con. Gã thừa hiểu, khi còn là người tình thì còn là con bồ câu bé nhỏ, một khi đã thành vợ thì đều hóa gà mái già tuốt. Gã với vợ cũng một thời yêu đương nồng nàn say đắm, xa nhau một phút mà tưởng như cả ngày đấy thôi. Chính thế, gã tự thấy mình sáng suốt hơn nhiều kẻ khác không ít. Cặp bồ là để chơi bời, một khi có biến, quay về bên vợ con mới là thượng sách!

Thế nhưng, khi gã còn chưa “no xôi chán chè” em bồ trẻ thì đã bị vợ phát hiện. Nàng làm um lên, kiên quyết đòi ly hôn. Nàng nói, nàng không chấp nhận được một người chồng từng phản bội, có cố sống tiếp với nhau vì con cũng chẳng được hạnh phúc yên ổn. Gã xuống nước cầu xin đủ kiểu, nhưng nàng không nghe, lòng nàng vẫn vững như kiềng ba chân.

Gã thầm hối hận vì sự trót dại ham vui, mê của lạ của mình. Thật ra nhiều hơn là sự tiếc hận, không biết giấu chặt hơn, vô tình để nàng phát hiện ra. Chứ đàn ông năm thê bảy thiếp là chuyện thường ngày ở huyện, quan trọng biết phân rõ đâu là điều ưu tiên trước nhất là được.

Vợ gã thu dọn đồ đạc, dắt con trai về nhà ngoại, thả lại cho gã tờ đơn ly hôn nàng đã kí sẵn. Gã vội chả khác kiến bò trên chảo nóng, lo sợ hết hồn khi nghĩ tới viễn cảnh gia đình tan nát, gã bị mọi người cười cợt, xì xào, bố mẹ gã xấu mặt vì gã. Sau này lấy vợ nữa, biết có được đảm đang, nhanh nhẹn như nàng hay không?

Giữa lúc gã đang rối như tơ vò ấy, thì nàng đột ngột mang con về lại nhà. Nàng nói, sau nửa tháng suy nghĩ, nàng nhận ra nàng vẫn còn tình cảm với hắn, không đành lòng cứ thế buông xuôi cuộc hôn nhân này. Chưa nói, con trai cũng cần một gia đình vẹn toàn, rồi yêu cầu gã không được tái phạm nữa. Gã mừng húm, quả nhiên ông trời vẫn đứng về phía gã. Gã vội vàng dùng hết khả năng ăn nói của mình để hứa hẹn với vợ, đảm bảo từ giờ tới hết đời gã sẽ làm trâu làm ngựa chuộc lỗi với nàng.

Không lâu sau, nhà gã đón nhận một tin vui nữa. Mảnh vườn hoang của bố mẹ gã được nhà nước lấy làm dự án, và đền bù số tiền không nhỏ. Gã vui sướng tột độ, nhà gã chỉ có gã là con trai, bố mẹ chẳng cho gã thì cho ai. Có số vốn này, gã có làm ăn gì cũng dễ dàng hơn. Sau này giàu có, sợ gì không có tiền ăn chơi. Lúc ấy cho dù vợ gã có phật lòng nhưng sẽ vẫn không bỏ gã mà đi đâu!

Vợ gã biết chuyện, nhẹ nhàng bày tỏ muốn mượn gã một số tiền để kinh doanh cửa hàng quần áo. Gã suy tính thấy phương án ấy khá ổn, lại muốn lấy lòng vợ khi mà vừa khiến nàng buồn, nên gã gật đầu, không do dự rút tiền đưa nàng để nàng đi tìm mặt bằng, nhập hàng về bán.

Nhưng gã nào ngờ được, vừa cầm được tiền từ tay gã, nàng liền xách hành lí và dắt con trai về nhà ngoại. Trước khi đi còn lạnh lùng bảo gã: “Tôi nghĩ lại rồi, tôi thật sự không thể sống tiếp với anh được nữa. Thôi thì chúng ta giải thoát cho nhau, nếu anh không đồng ý ly hôn, tôi sẽ đơn phương nộp đơn ra tòa. Bằng chứng anh ngoại tình tôi đã có đủ, vậy nên tốt nhất anh vẫn nên kí vào đơn đi, giải quyết sớm ngày nào thì tốt cho cả hai ngày ấy”.

Gã chồng ngoại tình bất ngờ được vợ tha thứ và kết cục sững sờ phía sau-1
Ảnh minh họa

Phải nói gã cứ há hốc miệng ra không nói được gì. Thái độ của nàng quay ngoắt 180 độ khiến gã không tài nào kịp thích nghi. Thế hóa ra, nàng quay lại với gã là giả vờ, mục đích thật sự chính là món tiền kia ư?

“Cô… Cô lừa tôi… Sao cô có thể làm như thế…”, gã lắp bắp mãi mới thốt nên lời. Nàng cười nhạt: “Sao tôi không thể làm? Coi như tiền anh phụ cấp nuôi con đi, tôi chỉ nghĩ cho tương lai cuộc sống của 2 mẹ con tôi thôi. Anh bội bạc trước, tôi làm thế cũng chẳng có gì là quá đáng”.

Gã đời nào tin nổi người vợ đảm đang, chịu khó của mình lại có ngày bày mưu lừa gạt tiền của mình một cách thành thục nhường này. Chẳng lẽ, phụ nữ khi hết tình thì có thể làm ra những việc không ngờ như thế? Nàng bắn cho gã một viên đạn bọc đường kiểu đó, gã mắc câu không chút nghi ngờ cũng là bình thường.

Nhìn nàng dứt khoát bước đi không một lần ngoảnh lại, gã biết, lần này dù trời có sụp xuống thì nàng cũng chẳng bao giờ quay lại nữa. Sau đó, gã hỏi ra mới biết, nàng có người quen nên biết được tin tức chỗ đất nhà gã chuẩn bị giải tỏa được đền bù. Thảo nào mà nàng vội vã quay về, ngọt nhạt nói tha thứ cho gã, đồng thời nắm chắc gã sẽ cho nàng tiền. Gã không bàn đến chuyện nàng làm là đúng hay sai, bởi như nàng nói số tiền đó coi như gã cho con, nhưng từ giờ gã biết đi đâu để tìm niềm tin vào phụ nữ nữa đây?

Theo Helino


Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất