'Gà cưng' của Phạm Băng Băng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng 'Sở Kiều truyện 2'

Đa số ý kiến đều bày tỏ sự thất vọng khi nghe thông tin này.

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng Phi Sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, kể về cuộc đời của cô nàng Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh). Từ một nữ tì thân phận thấp kém, cô đã vươn lên trở thành nữ tướng mạnh mẽ.

Bộ phim đã gây tiếng vang vào năm 2017 khi đạt 1 tỷ lượt xem online chỉ sau 36 giờ phát sóng và gần 43 tỷ lượt xem sau khi phát sóng tập cuối cùng trên 6 trang phim online lớn ở Trung Quốc.

Gà cưng của Phạm Băng Băng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều truyện 2-1

Ngay sau khi kết thúc, hàng loạt tin đồn về việc nhà sản xuất sẽ làm phần 2 cũng như thay đổi dàn diễn viên ngập tràn mạng xã hội. Theo những thông tin lan truyền, Bành Tiểu Nhiễm đang xem xét tham gia vào Tiên kiếm 4 hoặc Sở Kiều truyện 2 nên khả năng cô thay thế Triệu Lệ Dĩnh là rất cao.

Thông tin này đã khiến fans của bộ phim cảm thấy không vui. Họ cho rằng "gà cưng" của Phạm Băng Băng đúng là rất xinh đẹp nhưng không có đủ khí chất lẫn diễn xuất để thay thế đàn chị họ Triệu.

Gà cưng của Phạm Băng Băng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều truyện 2-2
Triệu Lệ Dĩnh để lại ấn tượng quá lớn với vai Sở Kiều

Sinh năm 1990, Bành Tiểu Nhiễm từng tốt nghiệp đại học truyền thông Trung Quốc. Người đẹp bắt đầu sự nghiệp với vai trò MC của một chương trình online vào tháng 4 năm 2013.

1 năm sau, Bành Tiểu Nhiễm có vai diễn nhỏ đầu tiên trong Dẫn Độ Linh Hồn. Sau đó cô được biết đến khi góp mặt trong Lão Cửu Môn cùng Trần Vỹ Đình và Triệu Lệ Dĩnh vào năm 2016.

Gà cưng của Phạm Băng Băng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều truyện 2-3
Nhan sắc rạng rỡ của Bành Tiểu Nhiễm

Nhờ thành công của Lão Cửu Môn, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được lọt vào mắt xanh của Phạm Băng Băng. Năm 2017, cô chính thức gia nhập Phạm Băng Băng studio và được đàn chị ưu ái cho góp mặt trong dự án bom tấn Thắng thiên hạ

Năm 2017, dự án truyền hình Đông Cung - chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn chính thức được khởi quay. Vượt qua hàng loạt cái tên đình đám được đồn thổi trước đó, Bành Tiểu Nhiễm bất ngờ được ấn định vào vai công chúa Tây Lương. 

Gà cưng của Phạm Băng Băng thay thế Triệu Lệ Dĩnh đóng Sở Kiều truyện 2-4
Tuy nhiên diễn xuất còn nhiều hạn chế của cô khó có thể giúp nữ diễn viên vượt qua đàn chị

Sau khi lên sóng, Đông Cung đang tạo nên "cơn sốt" ở Trung Quốc lẫn Việt Nam. Tuy nhiên, dù được đánh giá cao về mặt nhan sắc nhưng khả năng diễn xuất của người đẹp lại gây nên nhiều tranh cãi. Cô bị “ném đá” là bình hoa di động bởi có lối diễn một màu, mắt lúc nào cũng trợn tròn.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/banh-tieu-nhiem-thay-trieu-le-dinh-dong-so-kieu-truyen-2-n-187518.html

Bành Tiểu Nhiễm Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao