Gã giang hồ 'Squid Game' bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này

Những diễn viên này đã không ngại hi sinh hình tượng, sức khỏe để tăng cân cho vai diễn tốt nhất.

Không phải lúc nào ngoại hình cân đối, body đạt chuẩn cũng là tiêu chí cho một vai diễn. Truyền hình Hàn đã không ít lần buộc diễn viên phải "mũm mĩm" để phù hình tượng nhân vật do mình đảm nhận.

1. Han So Hee - phim "My Name"

Mới đây, tại họp báo ra mắt phim hành động My Name, Han So Hee gây chú ý khi với vẻ ngoài khá đẫy đà, có da có thịt hơn. Nữ diễn viên chia sẻ đã tăng 10kg cho vai diễn Yoon Ji Woo - thành viên của một nhóm tội phạm có tổ chức, thâm nhập vào lực lượng cảnh sát để điều tra cái chết của cha trong phim.

Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-1
Hình ảnh nữ diễn viên tại buổi họp báo

Han So Hee cho biết cô ăn bất cứ lúc nào mình muốn, tập thể dục rất nhiều để tăng cân nhưng không bị dư mỡ. Nam diễn viên Park Hee Soon chia sẻ thêm nữ diễn viên tập luyện trước họ một tháng và tăng rất nhiều cơ bắp.

Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-2Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-3
Tạo hình của nữ diễn viên trong My Name

2. Heo Sung Tae - phim "Squid Game"

Cùng với cơn sốt Squid Game (Trò Chơi Con Mực) trên toàn cầu, người chơi 101 Jang Deok Soo (do Heo Sung Tae thủ vai) cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết, để phù hợp với hình tượng gã giang hồ có vẻ ngoài bặm trợn, cao lớn và hầm hố, Heo Sung Tae đã phải tăng 17 kg trong một tháng.

Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-4Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-5
Vẻ ngoài thừa cân của gã giang hồ này trên phim

Việc tăng cân quá nhanh đã ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, nam diễn viên chia sẻ: “Các cơ trên bắp chân của tôi bị rách và đầu gối của tôi cũng bị đau. Nhìn chung, sức khỏe của tôi suy kiệt. Tôi không gặp vấn đề gì khi giảm cân, nhưng lần sau nếu được yêu cầu tăng cân để đóng phim thì tôi phải suy nghĩ lại. Tôi thấy việc tăng cân khó hơn gấp 3 lần chuyện giảm cân”.

Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-6
Hiện tại, nam diễn viên 44 tuổi này đã giảm lại gần 10kg sau khi quay xong phim

3. Lee Sung Kyung - phim "Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo"

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình thanh mảnh, Lee Sung Kyung cũng từng có lần xuất hiện "mũm mĩm" trên màn ảnh trong Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo.

Để phù hợp với tạo hình Kim Bok Joo - một vận động viên cử tạ, mỹ nhân này đã phải đã phải nỗ lực để tăng tới 5 kg. Lee Sung Kyung phải ăn nhiều đồ ăn có chứa tinh bột và áp dụng chế độ tập luyện đặc biệt mới có được cân nặng như mong muốn của ekip.

Sau bộ phim này, Sung Kyung lại phải ép cân để trở lại trạng thái "mình hạc xương mai" như ban đầu.

Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-7Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-8Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-9
Sau vai diễn, nữ diễn viên đã lấy lại được vóc dáng

4. Lee So Jung - phim "Cuộc Cách Mạng Béo Ú"

Nói về màn lên cân "đỉnh cao" nhất thì không thể không nhắc đến Lee So Jung trong Cuộc Cách Mạng Béo Ú. Đúng như tiêu đề của phim, nữ diễn viên đã phải tăng liền một lúc 20 kg để đảm nhận được vai Do Ah Ra.

Thay vì sử dụng kỹ thuật hóa trang, Lee So Jung đã thực hiện một chế độ ăn uống vô cùng khắt khe để tăng cân. Được biết So Jung đã đổi sang thực đơn chứa 10.000 calo mỗi ngày, cô ăn nhiều đồ ngọt, món ăn nhiều dầu mỡ.

Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-10Gã giang hồ Squid Game bất chấp tăng cân cũng không bằng trùm cuối này-11
Vẻ ngoài trước khi lên cân của nữ diễn viên

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-sao-han-bat-chap-tang-can-vi-vai-dien-ga-giang-ho-squid-game-suy-kiet-suc-khoe-nhung-trum-cuoi-moi-la-dinh-nhat-2202115100939667.htm

sao Hàn Quốc Squid Game

Tin tức mới nhất