Gã hàng xóm 58 tuổi xâm hại bé gái 14 tuổi đến mang thai

Sự việc được phát hiện khi nạn nhân đã mang thai 21 tuần dù chỉ mới 14 tuổi 35 ngày.

Ngày 11/11, thượng tá Phan Ngọc Tố, Trưởng công an H.Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Đăng Viện (58 tuổi, ngụ tại thôn 7, xã Cẩm Minh, H.Cẩm Xuyên) để điều tra về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".

Trước đó, ngày 11/11/2020, Công an huyện Cẩm Xuyên nhận được tin báo của chị L.T.L. (43 tuổi) về việc gia đình phát hiện con gái N.T.T. (SN 2005) mang thai 21 tuần.

Tại thời điểm đó, cháu T. mới 14 tuổi 35 ngày. Gia đình gặng hỏi thì cháu T. cho biết đã bị ông Nguyễn Đăng Viện xâm hại tình dục dẫn đến có thai.

Gã hàng xóm 58 tuổi xâm hại bé gái 14 tuổi đến mang thai-1

Đối tượng Nguyễn Đăng Viện bị bắt sau khi bỏ trốn

Tuy nhiên,theo Thanh Niên, gia đình T. sau đó đã thông báo sự việc cho ông Viện nhưng ông này không thừa nhận, chối bỏ trách nhiệm của mình và bỏ trốn khỏi địa phương.

Tiếp nhận tin báo, xét thấy vụ việc có tính chất phức tạp, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Cẩm Xuyên đã tiến hành các bước điều tra, xác minh làm rõ. 

Ngày 16/3/2022, Công an huyện Cẩm Xuyên đã khởi tố vụ án hình sự về tội: “Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi”, truy bắt đối tượng theo quy định.

Đến, ngày 4/11, lực lượng chức năng bắt giữ được đối tượng Nguyễn Đăng Viện khi người đàn ông này đang lẩn trốn tại khu vực bìa rừng thuộc thôn Quảng Tiến (xã Quảng Sơn, H.Đắk Glong, Đắk Nông).

Sau đó, Công an H.Cẩm Xuyên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đăng Viện và áp giải về đơn vị để xử lý.

Gã hàng xóm 58 tuổi xâm hại bé gái 14 tuổi đến mang thai-2

Lực lượng chức năng lấy lời khai của đối tượng này

Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Đăng Viện đã khai nhận toàn bộ hành vi giao cấu với cháu T. vào năm 2020 và quá trình bỏ trốn vào các tỉnh Tây Nguyên.

Theo đó, sau khi bỏ trốn vào các tỉnh Tây Nguyên, Viện đi làm thuê, hái cà phê, cắt cỏ, phụ hồ và sống tại các lán trại trong rẫy, trong rừng, ít liên lạc với người khác, kể cả người quen. 

Người này cũng thường xuyên thay đổi tên gọi, chỗ ở, số điện thoại để tránh bị lực lượng chức năng phát hiện.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ga-hang-xom-58-tuoi-xam-hai-be-gai-14-tuoi-den-mang-thai-n-327151.html

giao cấu xâm hại tình dục

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao