Gã hề ma quái trong 'IT' ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?

Bill Skarsgård chuộng những bộ suit lịch lãm, tôn dáng với phần cầu vai cứng cáp cùng gam màu trung tính.

Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-1
Tiếp nối thành công của phần 1, bộ phim kinh dị "IT Chapter 2" thành công nhờ vào cốt truyện lồng ghép khéo léo giữa hiện tại và quá khứ của các nhân vật. Bill Skarsgård - nam diễn viên thủ vai Pennywise - gây ấn tượng với khán giả nhờ sự quái dị trong tính cách. Ngoài đời, nam diễn viên trông điển trai với chiều cao vượt trội.

Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-2
Sở hữu chiều cao 1,92 m, Bill Skarsgård được đánh giá phù hợp với kiểu trang phục suit thanh lịch hay áo sơ mi trắng, quần tây đơn giản. Gương mặt của anh cũng khác lạ với nhiều đường nét cá tính trên những khung hình thời trang.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-3
Bill Skarsgård sinh ngày 9/8/1990 tại Thụy Điển. Cha anh chính là Stellan Skarsgård - ngôi sao từng đóng trong phim Cướp biển vùng Caribbean, Thor và phần phim siêu anh hùng của Marvel.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-4
Hiểu rõ ưu điểm, anh thường lựa chọn những bộ suit chỉn chu với gam màu trung tính như trắng, đen hay xám để tôn lên vẻ lịch lãm của bản thân. Phần vai độn giúp cân bằng vóc dáng của nam diễn viên.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-5
Những bộ suit của Bill luôn có điểm nhấn đến từ họa tiết, hay phụ kiện nút áo kim loại đi kèm. Cách kết hợp trang phục của anh cũng rất đơn giản gồm suit, sơ mi màu sắc tương phản phối cà vạt đồng điệu.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-6
Tham dự thảm đỏ thời trang, suit vẫn luôn là trang phục đặc trưng của chú hề Pennywise cùng mái tóc được vuốt gọn gàng, nam tính.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-7
Đôi lúc, nam diễn viên gây ấn tượng với cách kết hợp họa tiết màu sắc giữa áo sơ mi, gile phía trong cùng blazer phối bên ngoài. Bill may mắn có được vai diễn chú hề Pennywise trong  đến từ việc Will Poulter rút khỏi bộ phim do vướng những dự án khác.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-8
Nam diễn viên thu hút trong set đồ nam tính gồm áo khoác bomber kết hợp cùng sơ mi họa tiết đi kèm quần jeans ống đứng và phối boots mũi kim loại của Calvin Klein.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-9
Không chỉ trên thảm đỏ, đời thường Bill cũng ưa chuộng những bộ suit được cắt may kỹ lưỡng với tông xám đi kèm sơ mi đen. Tuy nhiên, cách tạo điểm nhấn của nam diễn viên đến từ màu sắc của mẫu giày boots chất liệu da bóng loáng đi kèm.
Gã hề ma quái trong IT ngoài đời ăn mặc thế nào khi cao 1,92 m?-10
Bill sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất khi bắt đầu sự nghiệp diễn viên từ năm lên 10 tuổi. Năm 2012, anh được đề cử giải thưởng Guldbagge cho vai chính trong phim hài Thụy Điển - Simple Simon. Một năm sau, nam diễn viên chiến thắng giải Shooting Stars Award của Học viện Điện ảnh châu Âu. Với khả năng biến hóa đa dạng, Bill từng xuất hiện trong nhiều bộ phim lớn như The Divergent Series: Allegiant, Atomic Blonde hay Deadpool 2.

Theo Zing


phim kinh dị

Tin tức mới nhất