Gã trai sát hại quý bà 55 tuổi rồi hiếp dâm, cướp 500 nghìn

Sau khi giết, hiếp dâm và cướp 500.000 đồng của người phụ nữ đơn thân, Điện bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 23/2 Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) Công an tỉnh Khánh Hòa và Công an TP Cam Ranh (Khánh Hòa) xác nhận với Pháp Luật và Bạn Đọc, đơn vị đã bắt giữ đối tượng Mấu Điện (27 tuổi, trú ở thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông, TP Cam Ranh) -  kẻ gây án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản khi đang trên đường lẩn trốn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng 20/2, cháu Mấu Thị Y. sang nhà bà Mấu Thị X. (54 tuổi, trú thôn Giải Phóng, xã Cam Phước Đông) để chơi nhưng gọi mãi không thấy người này trả lời. Cháu Y. đi vào nhà thì phát hiện bà X. đang nằm bất động trên giường nên tri hô hàng xóm. Người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện bà X. đã tử vong nên lập tức trình báo với công an.

Gã trai sát hại quý bà 55 tuổi rồi hiếp dâm, cướp 500 nghìn-1
Đối tượng Mấu Điện tại cơ quan điều tra.

Công an lập tức có mặt, phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu phát hiện trên thi thể nạn nhân có vết bầm ở cổ hằn dấu ngón tay người, một số vật dụng trong tủ vứt bỏ bừa bãi nên nghi vấn trọng án giết người, hiếp dâm và cướp tài sản.

Qua rà soát, sàng lọc, công an xác đinh Mấu Điện là nghi phạm gây ra vụ trọng án. Tuy nhiên, đối tượng này đã nghỉ việc trước đó và bỏ trốn khỏi địa phương. Lực lượng chức năng lên tiến hành truy tìm, bắt giữ.

Đến cuối chiều 22/2, Khi đang tiếp tục hành trình tẩu thoát thì Điện bị công an bắt giữ. Do nghi can đã uống thuốc diệt cỏ tự sát nên các trinh sát khẩn trương đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cam Ranh để giải cứu, đồng thời tranh thủ ghi lời khai đối tượng.

Theo Báo Khánh Hòa, bước đầu Điện khai nhận, khoảng 0h15' sáng 20/2, sau khi đi nhậu về. Điện đi xe máy đến nhà bà Mấu Thị X. để hỏi xin tiền nhưng bị bà X. từ chối. Điện bước tới đẩy nạn nhân ngã xuống tấm nệm đặt dưới nền nhà rồi dùng tay bóp cổ nạn nhân. Khi thấy bà X. đã bất động Điện giở trò đồi bại rồi lục tung tủ để tìm tài sản nhưng không có gì giá trị. Đối tượng sau đó đã lấy 500.000 đồng trong túi quần bà X. rồi thoát khỏi hiện trường.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Điện tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ga-trai-sat-hai-quy-ba-55-tuoi-roi-hiep-dam-cuop-500-nghin-n-297149.html

Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất