Gái 55, trai 63 tuổi vẫn đến 'Bạn Muốn Hẹn Hò' tìm người yêu, sốc nhất là bí mật đàng gái

Mới đây, tập 635 "Bạn Muốn Hẹn Hò" bất ngờ xuất hiện cặp đôi lớn tuổi, được cho là kỷ lục từ trước tới giờ, gây bất ngờ cho khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 635 gây bất ngờ với sự xuất hiện của cặp đôi lớn tuổi, xuất hiện khá ấn tượng với những lời chia sẻ chân thành, cặp đôi được khán giả ủng hộ.

Gái 55, trai 63 tuổi vẫn đến Bạn Muốn Hẹn Hò tìm người yêu, sốc nhất là bí mật đàng gái-1Gái 55, trai 63 tuổi vẫn đến Bạn Muốn Hẹn Hò tìm người yêu, sốc nhất là bí mật đàng gái-2
Cặp đôi trai 63, gái 55 tuổi kỷ lục của chương trình "bạn muốn hẹn hò"

Đây được xem là cặp đôi có độ tuổi kỉ lục tại Bạn muốn hẹn hò sau hơn 7 năm phát sóng khi đàng trai - chú Nguyễn Dư Triệu đã 63 tuổi và đàng gái - cô Lê Ngọc Quan, 55 tuổi. Ngay từ khi bắt đầu, MC Hồng Vân và Quyền Linh có chút bối rối trong cách xưng hô nhưng sau đó đã bắt được nhịp và tiếp tục việc kết nối cho cặp đôi đặc biệt này.

Được biết, cô Ngọc Quan đang làm việc ở Trung tâm Thể dục thể thao của Phường và vẫn độc thân suốt 55 cái xuân xanh. Cô từng trải qua hai mối tình, trong đó có yêu một anh công an 4 năm nhưng chia tay vì không hợp. "Thú thật với hai MC là trong 4 năm đó, hai đứa chỉ nắm tay thôi chứ không dám làm gì hết. Vì thời đó ba mẹ khó lắm! Trước khi đi chơi với anh giai đó là mẹ dặn phải giữ mình, đứng gần là coi chừng có bầu đó con ạ!" - cô Ngọc Quan hài hước tiết lộ.

Gái 55, trai 63 tuổi vẫn đến Bạn Muốn Hẹn Hò tìm người yêu, sốc nhất là bí mật đàng gái-3

Sau mối tình đó, ba mẹ đổ bệnh nên cô tập trung chăm lo cho ba mẹ. "Sau đó tôi lo cho bà ngoại, rồi đến ông anh nữa. Tại mình đang rảnh, không có người chăm sóc nên tôi chăm sóc những người thân của mình" - cô Quan tâm sự. Điều này khiến NSND Hồng Vân xuýt xoa: "Vậy thì bài Chị Tôi là tặng riêng cho chị được luôn đó. Chị đã hi sinh cả tuổi thanh xuân của mình cho gia đình, chăm sóc các cụ, rồi ba mẹ...".

Phía bên đây hàng rào, đàng trai là MC Quyền Linh và chú Dư Triệu cũng đầy cảm xúc: "Phải nói bạn gái kiên trì quá! Đó cũng là điều rất đáng trân trọng và may mắn cho mình nữa". Về phần mình, chú Dư Triệu đã có gia đình nhưng vợ qua đời được hơn 2 năm, hiện đang sống cùng con và cháu. Đến với Bạn muốn hẹn hò, chú muốn tìm người bạn tri âm tri kỉ để vui hưởng tuổi già.

Gái 55, trai 63 tuổi vẫn đến Bạn Muốn Hẹn Hò tìm người yêu, sốc nhất là bí mật đàng gái-4

Theo chia sẻ của hàng xóm chú Dư Triệu, hằng ngày chú vẫn ở nhà một mình do con cháu đi làm hết. "Những lúc bình thường đã buồn, khi ốm đau lại cũng chỉ có một mình rất tội nghiệp. Tôi vẫn cứ làm mai cho anh Triệu nhưng chưa có được sự đồng cảm. Gặp gỡ chị Quan tại đây thì tôi nghĩ anh chị nên 'góp cơm chung' để nương tựa và chăm lo tuổi về già với nhau" - hàng xóm chú Triệu phát biểu quan điểm.

Khi hàng rào hoa được kéo ra, cô chú tiến đến và trao nhau những món quà như ân tình của mình dành cho người bạn. Cô Ngọc Quan cẩn thận thắt cà-vạt cho chú Triệu khiến MC Quyền Linh tấm tắc: "Hai người này về chăm sóc nhau chắc đã lắm nè!".

Gái 55, trai 63 tuổi vẫn đến Bạn Muốn Hẹn Hò tìm người yêu, sốc nhất là bí mật đàng gái-5

"Điều may mắn của anh là có được niềm an ủi của em và nhất là mình cũng sống nhân văn và có được sự phúc hậu của mình" - chú Dư Triệu hạnh phúc bày tỏ tình cảm với cô Ngọc Quan. Trong khi đó, bạn gái U55 cũng rất xúc động. Được sự ủng hộ của bà mối, cô chú đã dành tặng nhau những khúc hát đầy tình cảm, trước khi chia sẻ những quan điểm cá nhân nếu có về "góp gạo thổi cơm chung". Phần lớn cô chú đều rất tôn trọng ý kiến của nhau.

Gái 55, trai 63 tuổi vẫn đến Bạn Muốn Hẹn Hò tìm người yêu, sốc nhất là bí mật đàng gái-6

Giây phút quyết định đã đến, ông mai bà mối Quyền Linh - Hồng Vân và khán giả vỡ oà hạnh phúc khi cả hai nút bấm đều rung lên. Chú Triệu lãng mạn dành một nụ hôn lên tóc mai cô Quan, khiến cô hài hước: "Chắc về không gội đầu nữa...".

Cặp đôi lớn tuổi kỷ lục của chương trình thực sự đã mang đến nhiều giây phút xúc động. Hi vọng cô chú sẽ có những ngày tháng vui vẻ, an yên viên mãn tuổi già.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-55-trai-63-tuoi-van-len-ban-muon-hen-ho-tim-nguoi-yeu-n-232867.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao