Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công

Song Hye Kyo, Park Min Young, Kim Go Eun, Lee Sung Kyung…đều thất bại khi trở lại với hình ảnh gái văn phòng. Kim Da Mi và Kim Se Jeong là hai cái tên hiếm hoi được yêu thích.

Phim Hàn trong khoảng thời gian cuối năm 2021 và đầu năm 2022 đang chứng kiến sự “nở rộ” của thể loại tình yêu công sở lãng mạn. Đặc biệt các bộ phim này có sự tham gia của rất nhiều diễn viên nữ đình đám xứ Hàn. Tuy nhiên, không nhiều người trong số đó nhận được thành công rực rỡ. 

Song Hye Kyo chính là cái tên đầu tiên nên được nhắc tới. Bộ phim Now, We Are Breaking Up mà nữ diễn viên đóng cặp cùng Jang Ki Yong dù từng nhận được rất nhiều kỳ vọng, nhưng lại khiến khán giả ngán ngẩm ngay từ những tập đầu tiên vì nội dung cũ rích, nhàm chán. 

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-1

Hình ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp trong bộ phim cũng khá nhạt nhòa, diễn xuất không ấn tượng, dù là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhưng lại bộc lộ kỹ năng nói tiếng Pháp vụng về. Song Hye Kyo đã phải nhận rất nhiều lời chê bai của cư dân mạng sau khi tham gia bộ phim này. 

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-2

Bên cạnh Song Hye Kyo, nữ diễn viên Kim Go Eun trước đó cũng đã tái xuất với hình ảnh cô nhân viên văn phòng cùng mái tóc ngắn đặc biệt và trái tim bị tổn thương vì tình yêu nhưng cũng không để lại nhiều dấu ấn. Bộ phim chỉ quanh quẩn ở mức rating 2-3%. 

Bất ngờ khi trong những bộ phim tình yêu công sở được lên sóng vào thời điểm cuối năm 2021 thì Our Beloved Summer lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất và Kim Da Mi một lần nữa chứng minh được sức hút tuyệt vời của mình. 

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-3

Không còn là một cô nàng có “máu điên” trong người, lạnh lùng, bất cần trong Itaewon Class, Kim Da Mi hóa thân thành một trưởng phòng nhẹ nhàng, nữ tính và có phần rụt rè, nhút nhát.

Nét tươi trẻ xinh đẹp và có phần đáng yêu cùng diễn xuất chân thật, tự nhiên đã giúp Kim Da Mi thành công chinh phục trái tim người xem. Bộ phim dù không đạt rating quá “khủng” nhưng lại gây bão trên các diễn đàn và mạng xã hội.

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-4

Hai diễn viên chính là Choi Woo Sik cùng Kim Da Mi liên tục được nhắc đến và bàn tán khắp nơi, độ nổi tiếng tăng lên rất nhiều. 

Vào khoảng thời gian đầu năm 2022 cũng đang ngập tràn các bộ phim tình yêu công sở lãng mạn. 

Park Min Young - “Nữ hoàng” của thể loại melodrama quay trở lại với một vai diễn trưởng nhóm xinh đẹp, tài giỏi làm việc tại Cục Khí tượng Quốc gia Hàn Quốc trong bộ phim Forecasting Love and Weather đóng cặp cùng Song Kang. 

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-5

Bộ phim dù nhận được những phản ứng tích cực trong những tập đầu tiên lên sóng nhưng càng về sau lại càng giảm sức hút vì nội dung nhàm chán không có điểm nhấn.

Hình ảnh của Park Min Young không có nhiều đột phá so với những bộ phim trước đó. Nhiều người còn nói rằng cô ấy thậm chí đã bê nguyên hình tượng, trang phục của nhân vật Kim Mi So trong Thư Ký Kim Sao Thế vào bộ phim mới này.

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-6

Mới đây nhất, nữ diễn viên đình đám xứ Hàn là Lee Sung Kyung cũng đang gặp khó với một bộ phim “flop” thảm hại. 

Sh**ting Stars - bộ phim mà Lee Sung Kyung đóng cặp cùng mỹ nam Kim Young Dae dù nhận được nhiều chờ đợi trước khi lên sóng nhưng chỉ khởi đầu ở mức rating lẹt đẹt quanh quẩn 1%. Diễn xuất và phản ứng hóa học của hai nhân vật chính cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. 

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-7

Ngoài ra, hai nữ idol đình đám là Seohyun và Krystal cũng không quá thành công trong hình tượng “gái công sở”. Bộ phim Crazy Love của Krystal thì không đủ “sức nặng” để cạnh tranh với các đối thủ quá mạnh chiếu cùng thời điểm nên bị rơi vào quên lãng.

Seohyun và thử thách thay đổi hoàn toàn  hình tượng với một bộ phim 19+ cũng bị chê bai rất nhiều về diễn xuất gượng gạo, đơ cứng.

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-8

Cái tên thành công, ấn tượng tính tới thời điểm hiện tại là ngôi sao trẻ Kim Se Jeong. 

Bộ phim Hẹn Hò Chốn Công Sở dù nội dung không mới nhưng nhờ diễn xuất hài hước, đáng yêu của Kim Se Jeong cùng phản ứng hóa học, tương tác ngọt ngào giữa cô và bạn diễn Ahn Hyo Seop đã đạt được thành công vang dội cả về mặt rating và độ phổ biến.

Diễn vai gái công sở: Song Hye Kyo thất bại, Kim Da Mi thành công-9

Sau bộ phim này, độ nổi tiếng của Kim Se Jeong đã tăng vọt và giúp cô chứng minh được năng lực diễn xuất đa dạng của mình.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-cong-so-phim-han-song-hye-kyo-that-bai-kim-da-mi-thanh-cong-n-305037.html

Kim Da Mi Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất