Gái độc thân tiết lộ tiêu gần 50 triệu/tháng, khủng nhất là tiền mua sắm, thuê nhà

Độc lập về tài chính nên khi tiết lộ chi phí thuê nhà; phí sinh hoạt; ăn uống và mua sắm,... cô gái trẻ làm bao người ao ước.

Thời gian qua, không ít trường hợp gây xôn xao mạng xã hội khi tiết lộ cách chi tiêu khoa học, có thể tậu nhà, sắm xế xịn khi tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng cũng có nhiều chàng trai, cô gái độc thân khoe chi tiêu vài chục triệu mỗi tháng làm người nghe choáng váng.

Gái độc thân tiết lộ tiêu gần 50 triệu/tháng, khủng nhất là tiền mua sắm, thuê nhà-1

Kiều Chinh (SN 2000) là một Youtuber có hơn 100 nghìn người đăng ký, chuyên về mảng làm đẹp. Nhìn cuộc sống sang, xịn, ai cũng tò mò về thu nhập của của 10X.

Gái độc thân tiết lộ tiêu gần 50 triệu/tháng, khủng nhất là tiền mua sắm, thuê nhà-2

Mới đây, cô nàng làm bao người bất ngờ khi công khai các khoản chi tiêu hàng tháng gồm tiền nhà, tiền điện nước, tiền mua sắm,... Trong đó, khoản chi lớn nhất là tiền thuê nhà 9 triệu/tháng. Và càng "nể" hơn khi Chinh cho hay sống tự lập từ lâu nên không cần trợ cấp từ bố mẹ.

Ngoài ra, cô cũng công khai một số khoản chi còn lại. Cụ thể, tiền phí dịch vụ chung cư: 438 đồng, internet – điện – nước: 1,1 triệu đồng, tiền điện thoại: 304.000 đồng, tiền mua sắm hơn 10 triệu (gồm giày dép, quần áo, túi xách,...), ăn uống: 4 triệu/tháng.

Như vậy, tổng chi phi cô nàng phải bỏ ra đã ngốn gần 50 triệu. Trong đó, tính riêng tiền ăn uống và mua sắm cũng gần 20 triệu.

Gái độc thân tiết lộ tiêu gần 50 triệu/tháng, khủng nhất là tiền mua sắm, thuê nhà-3

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ao ước về mức chi tiêu này. Nhưng cũng có một số người cho rằng tiêu như vậy hơi hoang phí.

"Thu nhập chính của mình từ việc làm video mà các nhãn hàng đặt hàng chứ không phải số tiền kiếm được từ Youtube. Do mình hoàn toàn tự chủ về tài chính chứ không còn phụ thuộc vào bố mẹ như trước nên việc chi tiêu của mình khá thoải mái và trong khả năng của bản thân", 10X cho hay.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-20-tuoi-tiet-lo-tieu-50-trieuthang-gay-choang-n-233078.html

Youtube Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao