'Gái ế' đừng dại gì bỏ hàng chục triệu cắt tiền duyên, cứ sống hồn nhiên rồi sẽ bình yên

Là quản lý một siêu thị về điện thoại di động lớn tại thành phố Điện Biên, xinh đẹp nhưng Khánh Huyền lại vô cùng lận đận đường tình duyên.

Xinh đẹp, sở hữu một đôi chân dài và làn da trắng muốt, khó ai có thể tin rằng Khánh Huyền lại được gắn mác “gái ế” suốt một thời gian dài. “27 tuổi, bạn bè mình đã yên bề gia thất, có cô bạn còn chuẩn bị sinh con thứ hai, khiến mỗi lần nghĩ đến mình thấy rất chạnh lòng. Làm quản lý tại cơ quan, đa phần đều là những người đã có gia đình, kể cả nhiều nhân viên kém tuổi mình, nên mọi người mỗi khi nhắc đến chuyện gái ế, hay lấy chồng, đều lôi mình vào”.

Nhất là những khi đi ăn cưới bạn bè, Huyền thường nhận được câu hỏi quen thuộc "Bao giờ lấy chồng?". Huyền hay cười trừ: "Cuối năm".

Huyền tâm sự: “Cứ nghĩ nghe mãi những chuyện ấy rồi quen, nhưng giờ đây nhắc đến hai từ “gái ế” là thấy ám ảnh lắm. Mọi người thương trêu do mình kén cá chọn canh, hay do cao số quá nên mãi chẳng lấy được chồng”.

Gái ế đừng dại gì bỏ hàng chục triệu cắt tiền duyên, cứ sống hồn nhiên rồi sẽ bình yên-1
Khánh Huyền thường xuyên sở hữu những bức ảnh ngàn like trên mạng xã hội.

Gái ế đừng dại gì bỏ hàng chục triệu cắt tiền duyên, cứ sống hồn nhiên rồi sẽ bình yên-2
Xinh đẹp, thành đạt, nhưng Khánh Huyền vẫn mãi chưa tìm được ý trung nhân.

Vốn tin vào duyên số, Huyền đi xem thầy. Thầy phán rằng, Huyền cần phải làm lễ cắt tiền duyên để mong tìm được duyên trần. Khi tâm sự với mẹ, Huyền nhận ngay được sự động viên của mẹ, bởi bà cũng đang sốt ruột, lo cho cô con gái xinh xắn, giỏi giang mà lại lận đận tình duyên mấy năm liền.

Chi ra gần 25 triệu cho mọi sính lễ cắt tiền duyên, nào tiền vàng, hương hoa, nào hình nhân. Các thủ tục cắt tiền duyên cũng khá rườm rà, so với nhiều "gái ế" khác, lễ cắt tiền duyên của Huyền khá hoành tráng. Cô tin rằng, sau khi cắt bỏ duyên âm, cô sẽ tìm được người đàn ông ưng ý của mình.

Thế nhưng cũng đã gần 3 năm trôi qua, đường tình duyên của cô vẫn cứ dậm chân tại chỗ. Nhiều khi ngồi một mình  tự vấn, Huyền nhận ra rằng, nhiều người đàn ông đi qua cuộc đời mình có vô vàn lý do, nào là hết tình cảm, nào là bận rộn không có thời gian nên chia tay, nào là không chịu nổi cảnh yêu xa…

Kể từ đó, Huyền không còn quá tin vào duyên số. “Mình chỉ nghĩ đơn giản với những người tới bên cạnh mình, là mình với họ chưa có duyên với nhau. Người ta nói kiếp trước có 1000 lần lướt qua nhau mới có một lần gặp gỡ tại kiếp này, vậy nên không trách gì cả nữa”.

Sau khi chia tay nhiều mối tình, Huyền nhận ra rằng: “Tới tuổi này rồi, có muộn cũng đã muộn rồi, nên không vội. Không vì vài lời giục giã của bố mẹ mà sốt ruột chọn bừa một ai đó theo kiểu nhắm mắt đưa chân. Điều quan trọng nhất là mình sẽ dừng lại khi mình tìm được một người đàn ông chân thành, bảo vệ được mình và sẵn sàng chia sẻ cùng mình mọi buồn vui trong cuộc đời."

Gái ế đừng dại gì bỏ hàng chục triệu cắt tiền duyên, cứ sống hồn nhiên rồi sẽ bình yên-3
Huyền luôn giữ cho mình sự lạc quan, yêu đời, dù luôn bị thúc giục chuyện lấy chồng.

Huyền cho rằng, nhiều khi sự cô đơn đã giúp cô bước qua được cái ngưỡng chịu đựng, gái ế hay không thì vẫn phải giữ cho mình một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Huyền nói: “Mình cần phải làm đẹp mình hơn mỗi ngày, đẹp không phải để đi thả thính đâu nhé. Bản thân mình đẹp cũng là một niềm hạnh phúc. Vì thế, khi chưa tốn thời gian để yêu đương, Huyền thường đi mua sắm, đi chơi cùng bạn bè, đọc sách hoặc đi du lịch... Có một câu Huyền rất thích, đó là “Gái ế à, em cứ sống tốt, hạnh phúc sẽ đến với em”...
 


Theo Emdep


gái ế Tình yêu

Tin tức mới nhất