Gái một con Kha Mỹ Vân dằn mặt chân dài showbiz: 'Cày mòn guốc rồi có gì trong tay chưa?'

Đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ, Kha Mỹ Vân bất ngờ bị đồng nghiệp gièm pha: Show trả cát-xê bèo nên không đi diễn.

Cách đây ít giờ, chân dài Kha Mỹ Vân đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân. Đang trong giai đoạn nuôi con nhỏ, Kha Mỹ Vân bất ngờ bị đồng nghiệp gièm pha: Show trả cát-xê bèo nên không đi diễn. 

Chưa hết, đồng nghiệp kia còn tỏ ra thương tiếc cho Kha Mỹ Vân, rằng ở nhà hoài, không có việc làm. Tuy nhiên, sự thương tiếc này được Kha Mỹ Vân cho là có ý đồ mỉa mai. Chính vì thế, cô không ngại đăng đàn dằn mặt. 

"Các mẹ ơi! Cuộc sống còn nhiều thứ để lo lắm, vậy nên bớt rảnh đi nha. Cuộc đời em, em tự lo được nha, không cần ai thương tiếc. Kêu show trả cát-xê bèo, không đi cái đi nói thương tiếc cuộc đời em ở nhà hoài là sao?

Em không đi show thường xuyên nhưng vẫn ăn no mặc ấm và đi du lịch đều đều nha. Rảnh ngồi thương tiếc cho người khác thì tự thương mình, xem cày mòn guốc rồi có gì trong tay chưa? Già rồi không diễn được nữa sẽ làm gì khác chưa?", chân dài họ Kha gay gắt.

Dưới phần bình luận, người mẫu Lê Thúy động viên người bạn không nên bận tâm tới miệng lưỡi thiên hạ.



Kha Mỹ Vân đang có cuộc sống hạnh phúc với chồng tây và con nhỏ. 

Trước đó, Kha Mỹ Vân được khán giả biết đến rộng rãi khi tham dự cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2012 và giành ngôi Á quân. Sau cuộc thi, Kha Mỹ Vân đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp khi trở thành gương mặt người mẫu triển vọng trong nước, và có cơ hội sải bước tại những kinh đô thời trang lớn trên thế giới. 


Kha Mỹ Vân sở hữu gương mặt Á Đông sắc lạnh, cá tính và thân hình chuẩn mực "high fashion".

Năm 2017, Kha Mỹ Vân bất ngờ lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc. Tới tháng 8/2018, chân dài thông báo sinh con trai đầu lòng. Hiện tại, cô gần như vắng bóng khỏi làng giải trí, dành phần lớn thời gian để chăm lo cho tổ ấm. 


Cuộc sống hiện tại của Kha Mỹ Vân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chan-dai-kha-my-van-dan-mat-dong-nghiep-thich-nhieu-chuyen-n-201116.html

Kha Mỹ Vân Lê Thúy

Tin tức mới nhất