Gái một con Xuân Lan không ngại làm xấu mình

- Đáp ứng sự mong mỏi của khán giả, diễn viên - cựu người mẫu Xuân Lan vội quay trở lại trường quay Tiệm bánh Hoàng tử bé phần 2 dù mới sinh em bé.



Ở phần 2, Xuân Lan tiếp tục đóng vai Linda Kiều được mệnh danh là “Thiên hạ đệ nhất bá đạo”. Vai diễn của Xuân Lan dù không xuất hiện nhiều nhưng ở mỗi cảnh quay cô đều mang đến những bất ngờ cho khán giả.



Nếu như ở phần 1 của Sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé, bà chủ Linda Kiều luôn đội nón rộng vành và ăn mặc model thì ở phần 2 tạo hình của Xuân Lan thay đổi liên tục mỗi tập phim.



Vai diễn Linda Kiều có nhiệm vụ cập nhật những thông tin về giới showbis sẽ xuất hiện đầy mới mẻ và hài hước.
 


Thường xuất hiện trên các tạp chí với trang phục hàng hiệu, đẳng cấp, nhưng khi hóa thân vào nhân vật của Tiệm bánh Hoàng tử bé, Xuân Lan không ngại làm xấu hình ảnh của mình để làm tròn vai.

 

Trước câu hỏi những vai diễn hài và làm lố như nhân vật Linda Kiều có thể sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh một siêu mẫu lạnh lùng, một đàn chị được các người mẫu kính trọng Xuân Lan không ngại ngần chia sẻ, có thể hình ảnh một người mẫu lạnh lùng cô tạo dựng đã sâu đậm trong lòng khán giả, nhưng đã là một diễn viên chuyên nghiệp thì khi nhận lời tham gia dự án nào, cô cũng sẽ làm việc hết mình với vai diễn để mang lại tiếng cười cho khán giả. Cô không ngại làm xấu mình nếu nội dung kịch bản hợp lý và có ý nghĩa.
 
Được biết, sau khi sinh bé Thỏ, Xuân Lan vừa chăm con vừa nhận nhiều dự án và đã chính thức trở lại với sân khấu, phim ảnh.

Bộ phim Sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé đã sáng đèn chuẩn bị cho đợt quay cuối cùng của phần 2. Phim có sự tham gia của các diễn viên quen thuộc như Đại Nghĩa, Phi Phụng Hạnh Thuý, Xuân Lan, Diễm Châu… cùng với bốn cô nàng bán bánh xinh đẹp của P2 là Người mẫu Thuỳ Dương, diễn viên Ngọc Thảo, Ca sĩ Mlee và hot girl Hạ Anh... Bộ phim Sit-com Tiệm bánh Hoàng tử bé đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của rất nhiều khán giả mỗi tối  trên sóng truyền hình VTV9.
 
Thúy Ngà - 2Sao
 
 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao