Gái trẻ Trung Quốc bị sàm sỡ vì mặc nội y thi chạy

Thi chạy nhưng những cô gái trẻ lại mặc nội y, đeo cánh thiên thần như trên sàn diễn.



Gần đây, một cuộc thi chạy độc đáo có tên "Heo trần thi chạy" đã được tổ chức tại công viên Olympic Forest Park, Bắc Kinh, Trung Quốc, thu hút rất nhiều người tham gia. 

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 1

​Được biết, những vận động viên tham gia cuộc thi này bắt buộc phải ăn mặc mát mẻ. Mặc dù thời tiết vẫn còn giá lạnh nhưng họ chỉ được mặc đồ bơi hay quần đùi. Mục đích  là để thúc đẩy sự tương tác gần gũi với thiên nhiên, nâng cao ý thức sống tích cực, sống lành mạnh thông qua việc tập thể dục.

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 2

​Nhận thấy đây là một cơ hội tốt để tiếp thị, quảng cáo, một số doanh nghiệp đã nhanh chân đăng ký cho những cô mẫu trẻ, chân dài, mặt xinh làm vận động viên.

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 3

Trong số những doanh nghiệp nhanh nhạy đó có một công ty chuyên sản xuất đồ nội y. Lần này đăng ký tham gia cho một dàn gái xinh diện bikini, đeo cánh thiên thần ăn theo hình ảnh của những thiên thần nội y Victoria Secret, khiến dân tình xôn xao, gây ra cảnh hỗn loạn, mất kiểm soát. 

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 4

Do được thuê để "làm màu", chủ yếu là để quảng bá cho sản phẩm đang mặc trên người nên những cô mẫu này đi khá thong thả, tạo dáng với mọi người xung quanh.

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 5

Không may, sự xuất hiện của những cô mẫu trẻ xinh đẹp, ăn mặc hở hang hấp dẫn lại là miếng mồi béo bở cho những kẻ háo sắc. Các cô bị sờ mó khắp người mà không thể  biết ai là người đã mạo phạm mình. Có cô không thể chịu nổi phải  hét lên: "Đừng sờ soạng lung tung nữa".

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 6

Tuy vậy, cuối cùng để hoàn thành hợp đồng, những cô mẫu vẫn phải tham gia đường chạy đến cuối cùng. 

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 7

Sau khi những hình ảnh về màn thi chạy gây xôn xao của những cô mẫu nội y được đăng tải rộng rãi trên các diễn đàn, trang báo mạng nổi tiếng xứ Trung, nhiều người không khỏi bức xúc vì chiêu quảng cáo quá lố của công ty sản xuất đồ nội y. Đồng thời, họ cũng chỉ trích những cô mẫu không biết xấu hổ vì tham gia cuộc thi chạy có rất nhiều người đã đứng tuổi.

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 8

Tuy vậy, cũng có những người tỏ ra thông cảm với nghề làm mẫu của các cô gái trẻ, cho rằng đây là cuộc thi không cho phép mặc đồ bình thường nên hành động của những cô mẫu này cũng không có gì là quá đáng. 

gai tre tq bi sam so vi mac noi y thi chay hinh anh 9

Trong ảnh, một mẫu trẻ co ro vì chỉ diện độc một bộ nội y bắt mắt, hở hang khi trời lạnh.

 

Theo Dân Việt


cuộc thi nội y Gái trẻ Trung Quốc bị sàm sỡ vì mặc nội y thi chạy tin giới trẻ kênh giới trẻ sống trẻ nội y

Tin tức mới nhất