Gái Việt 27 chia tay bồ tỷ phú 73 bị đào ảnh quá khứ 'vịt bầu'

Thay đổi phong cách thời trang và make up, Cổ Ngân đã có màn lột xác đỉnh cao.

Cổ Ngân (sinh năm 1994) gây chú ý với khán giả xem truyền hình khi từng tham gia The Bachelor Vietnam - Anh Chàng Độc Thân năm 2018. Xuất hiện tại chương trình, cô được ví là "bản sao" Lan Khuê khi sở hữu nhiều biểu cảm giống HLV The Face.

Tên tuổi của cô được nhắc đến nhiều hơn khi công khai hẹn hò với tỷ phú Mỹ - Wynn Katz, ông chủ kiêm nhà thiết kế của Rough Roses - dòng thời trang nổi tiếng với túi xách và thắt lưng da.

Gái Việt 27 chia tay bồ tỷ phú 73 bị đào ảnh quá khứ vịt bầu-1

Được biết, cả hai quen biết nhau qua mạng xã hội. Sau khi Wynn Katz qua Việt Nam công tác, cả hai gặp gỡ và phải lòng nhau.

Tháng 6/2019, tỷ phú 73 tuổi đã cầu hôn Cổ Ngân trong chuyến nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc. Họ cũng đã tổ chức lễ đính hôn ấm cúng tại Việt Nam vào tháng 7/2019. Cặp đôi có kế hoạch làm đám cưới ở Mỹ trong năm 2021.

Tuy nhiên cách đây 2 ngày, cả 2 đã đường ai nấy bước. Lý do chia tay được người trong cuộc đưa ra vì không tìm được tiếng nói chung.

Gái Việt 27 chia tay bồ tỷ phú 73 bị đào ảnh quá khứ vịt bầu-2
Gái Việt 27 chia tay bồ tỷ phú 73 bị đào ảnh quá khứ vịt bầu-3
Cổ Ngân trước kia có làn da trắng sáng.

Gái Việt 27 chia tay bồ tỷ phú 73 bị đào ảnh quá khứ vịt bầu-4
Phong cách thời trang giản dị, trang điểm nhẹ nhàng.

Mới đây, Cổ Ngân một lần nữa gây chú ý khi bị đào xới lại ảnh thời "ô kìa". Cụ thể, trước khi trở thành beauty blogger và hot Tiktoker, 9X ăn diện giản dị, không trang điểm cầu kỳ như bây giờ. Đặc biệt, làn da khi ấy của cô trắng sáng.

Còn ở loạt hình hiện tại, cô gây chú ý với phong cách thời trang phóng khoáng, gợi cảm, make-up cực Tây cùng làn da nâu căng bóng.

Gái Việt 27 chia tay bồ tỷ phú 73 bị đào ảnh quá khứ vịt bầu-5
Cổ Ngân sexy, gợi cảm của hiện tại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-ngan-bi-dao-anh-qua-khu-khac-xa-hien-tai-n-257344.html

make-up thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao