Gái Việt kể một mạch chuyện yêu trai Nhật: Chăm rep story, được bồ như ý

Nhắc nhẹ rằng có rất nhiều cẩu lương và dễ thương trong câu chuyện của cặp đôi trai tài gái sắc này đấy nhé!

Tôi tình cờ "gặp" Thanh Hải và bạn trai tên Ito Shota trên TikTok. Chỉ nghe tên thôi cũng đoán được một người là "gái Việt đó" còn một người là "trai Nhật đây". Và cặp đôi đã khiến tôi vừa xem vừa phì cười vì cực kì đẹp đôi, hài hước và đáng yêu dù nội dung clip của họ rất đơn giản, không hề cầu kì. 

Trong những clip của mình, Thanh Hải và Shota tập trung vào cuộc sống hàng ngày, những màn phát "cẩu lương" miễn phí hay tình huống khó đỡ khi cặp đôi đến từ 2 đất nước khác nhau.

Nhưng đó chưa phải tất cả, câu chuyện tình yêu của họ kể từ khi bắt đầu đến hiện tại còn thú vị hơn nhiều, biết đâu sẽ là động lực cho bạn sớm có bồ nè!

Gái Việt kể một mạch chuyện yêu trai Nhật: Chăm rep story, được bồ như ý-1
Thanh Hải và Ito Shota


Một clip gần 2 triệu views của Thanh Hải và Ito Shota

Túm được anh người yêu nơi đất khách nhờ rep story 

Có một "truyền thuyết" mà netizen vẫn hay đùa nhau là chăm rep story thì sẽ có bồ. Sở dĩ nói "truyền thuyết" là bởi lúc nào cũng chỉ nghe nói thôi còn thực tế thì rep mỏi rũ tay nhưng vẫn ế. Cơ mà Thanh Hải và bạn trai người Nhật - Ito Shota chính là một ví dụ "thép" cho những ai chưa tin vào kinh nghiệm này của dân mạng.

Được biết trước khi yêu nhau, cặp đôi chưa gặp nhau bên ngoài bao giờ vì quen nhau qua mạng. Thanh Hải kể lại duyên cớ của mình và bạn trai: "Anh ấy xuất hiện ở phần gợi ý kết bạn trên Facebook của mình. Hôm đó mình vô tình ấn vào xem, thấy địa chỉ của anh ấy là ga Shinagawa, mình đinh ninh ở gần nhà mình (sau này mới biết nhầm, ga cạnh nhà mình là Shinkoiwa) nên kéo xuống ngó nghiêng tiếp.

Và bất ngờ lắm, anh ấy đăng ảnh Việt Nam cực nhiều, còn có cả ảnh đá bóng luôn. Thấy tò mò với nghĩ anh ấy cũng thích nước mình nên mình add Facebook trước luôn và ổng đồng ý. 

Một thời gian sau mình thấy anh ấy up story hỏi là 'Tại sao người Việt Nam lại dễ dàng trở thành bạn bè của nhau vậy?'. Lúc đó mình ngứa tay trả lời là vì người Việt Nam thân thiện. Đó là lần đầu tiên tụi mình nói chuyện với nhau". 

Gái Việt kể một mạch chuyện yêu trai Nhật: Chăm rep story, được bồ như ý-2
Thanh Hải và Shota nhận về rất nhiều lời khen từ dân mạng vì đẹp đôi

Từ những tin nhắn ban đầu về người Việt, người Nhật hay văn hoá 2 nước, cả 2 nói chuyện nhiều hơn về gia đình và công việc. Một điều thú vị là Shota tỏ tình với Hải trước cả khi cặp đôi gặp nhau, cô nàng cũng đồng ý luôn lúc đó.

Khoảng 2 tuần sau khi nói chuyện, chat chit và đồng ý yêu đương cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên, đến hiện tại đã ở bên nhau được khoảng 1 năm rưỡi.

"Dịch dã khó khăn mà ổng cứ đòi về Việt Nam suốt, tưởng dễ như đi chợ vậy"

Đến từ 2 nước khác nhau, đồng nghĩa với những khác biệt về văn hoá nhưng Hải nhận xét rằng bạn trai mình thì không giống người Nhật 100%: "Bình thường mình thấy người Nhật khá khép kín và lạnh lùng hoặc đôi khi chỉ lạnh lùng với người nước ngoài.

Nhưng người yêu mình thì không có sự phân biệt người nước này nước kia vì anh ấy đi nước ngoài học, làm việc và đi du lịch tiếp xúc với người nước ngoài nhiều nên tính cách khá cởi mở.

Thậm chí mình còn thấy anh ấy giống người Việt nhiều hơn. Có lẽ vì vậy mà tụi mình mới yêu nhau được lâu đến vậy, chứ không thì cũng... giải tán lâu rồi. Mà khổ lắm, anh cứ đòi về Việt Nam suốt, bây giờ dịch dã khó khăn mà nghe dễ như đi chợ vậy". 

Nói thế thôi nhưng giống như nhiều cặp đôi đến từ 2 đất nước khác, Thanh Hải và Ito Shota cũng gặp những bất đồng về ngôn ngữ và văn hoá, kể cả khi Hải biết tiếng Nhật.

Cô nàng tâm sự rằng có lúc cũng nản vì "ông nói gà bà nói vịt" nhưng yêu nhau nên lại cố gắng. Nhiều khi quát bạn trai bằng tiếng Nhật không nổi, Hải quát luôn bằng tiếng Việt dù Shota chẳng hiểu gì. 

Gái Việt kể một mạch chuyện yêu trai Nhật: Chăm rep story, được bồ như ý-3
Khoảnh khắc hài hước của cả hai

Dẫu vậy Shota luôn là nguồn động viên tinh thần, ủng hộ bạn gái. Không chỉ khi Hải gặp khó khăn trong công việc ở thời điểm Nhật Bản bùng dịch Covid-19, mà cả lúc cô nàng nhận những lời khó nghe từ mọi người như yêu vì visa, vì tiền.

"Sự thật là tụi mình quen nhau khi 2 đứa chưa có sự nghiệp chắc chắn hay kinh tế ổn định. Nhưng anh ấy vẫn luôn an ủi mình: 'Em không nên quan tâm người ngoài nói gì đâu, kệ đi, 2 đứa cố gắng là được'. Biết tính mình nên anh còn cố dặn thêm: Em đừng có mà đi cãi lại với người ta đấy nhé!", Hải kể lại.

Thế nhưng khiến Hải xúc động nhất phải kể đến lần cô nàng bị ốm: "Mình ít khi ốm nhưng lần đó mình mệt quá nên nhắn tin cho bạn trai. Đúng lúc anh ấy đang bận việc công ty lắm mà vẫn tức tốc về nhà luôn.

Trên đường về thì anh mua thuốc cho mình, về đến nơi là lao vào dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn, đến khi mình nghỉ ngơi rồi mới yên tâm. Lúc đó mình cảm thấy anh ấy thực sự tốt với mình, bằng tình cảm chân thành chứ không phải là những món quà hay lời nói suông.

Đó là lần duy nhất mình ốm nặng từ lúc quen nhau đến giờ nên nhớ mãi và hiểu rằng mình quan trọng với anh ấy".

Gái Việt kể một mạch chuyện yêu trai Nhật: Chăm rep story, được bồ như ý-4
Ở chung với cả nhà bạn trai người Nhật là cảm giác thế nào?

Trước đây Hải và bạn trai từng thuê nhà ở chung nhưng sau này Shota chuyển việc, cặp đôi đã dọn về sống cùng với ông bà và bố anh chàng. Điều này có lẽ sẽ khiến nhiều người chú ý, thậm chí gièm pha nhưng Hải chẳng mảy may quan tâm. Bởi cái mà cô nàng quan tâm nhiều hơn chính là tình cảm và sự chăm sóc mà gia đình bạn trai dành cho mình. 

Hải chia sẻ: "Lúc mới chuyển về, do chưa hiểu nên mình thấy bác trai có vẻ lạnh lùng, còn có cảm giác bác không thích mình lắm. Nhưng thật ra không phải vậy, một phần là do mình hơi nhạy cảm, phần còn lại là bình thường bác cũng ít nói nên mình hiểu lầm.

Về sau 2 bác cháu nói chuyện vui vẻ, bác còn hay mua cho mình kẹo mà mấy em bé học sinh tiểu học ở đây hay ăn. *cười*

Còn ông bà hiền và chiều mình lắm. Bình thường có gì ăn thì ông bà để phần 2 đứa nhưng có khi chỉ để phần cho mình. Bà vui tính nữa nên hợp với mình, 2 bà cháu nhiều khi còn bày trò buồn cười rồi trêu anh nhà mình. Ông bà cũng cực kì thoải mái, không có quan niệm hay khó khăn khi tụi mình chưa lấy mà đã về ở chung". 

Hải cho biết lúc đầu cũng khá bỡ ngỡ vì những thói quen khác biệt như cả gia đình không ăn cùng nhau mà ăn riêng. Tuy nhiên đến bây giờ cô nàng đã cảm thấy thoải mái như đang ở nhà mình, không ngần ngại điều gì.

Thường xuyên chia sẻ hình ảnh, khoảnh khắc khi ở cùng gia đình bạn trai lên MXH, Thanh Hải cũng phải đối mặt với những ý kiến khó nghe. Nhưng cái gì nhiều cũng thành quen, cái gì Hải cảm thấy mình chưa đúng thì sẽ cố gắng sửa để tốt lên còn lời khó nghe, cô nàng không bận tâm nhiều như trước.

Người thân và gia đình Hải cũng đưa ra ý kiến cho cô nàng: "Họ hàng mình cũng có người góp ý không nên yêu người nước ngoài, xa gia đình sẽ khổ. Còn bố mẹ mình không cấm cản gì mà tôn trọng quyết định của mình, nhiều khi còn hay trêu: Thôi, kiểu này là mất con gái rồi". 

Từng ghen vì bạn trai rep nhiệt tình khi con gái Việt Nam nhắn tin

Tất nhiên Shota không hề có ý định mờ ám nào mà anh chàng chỉ nghĩ đơn giản rằng đó là chuyện bình thường. "Lúc như vậy con trai Việt Nam sẽ không trả lời, giữ khoảng cách với những cô gái khác vì biết người yêu mình không thích đúng không?

Còn anh ấy thì ai nhắn tin cũng rep, ai hỏi gì cũng trả lời cực kì nhiệt tình nên mình ghen. Nhưng bây giờ thì anh ấy hiểu ra và chuyện này hết rồi". Hải kể lại.

Gái Việt kể một mạch chuyện yêu trai Nhật: Chăm rep story, được bồ như ý-5

Giữ bạn trai như vậy nhưng Thanh Hải cũng có quan điểm yêu đương rất rõ ràng: "Tụi mình tin tưởng nhau nhưng có chuyện gì xảy ra thì mình tạm biệt luôn. Mình đã nói rõ từ khi mới yêu nhau: 'Nếu có người khác thì thôi, không cần nói gì nữa'.

Vì mình nghĩ mình vẫn còn trẻ, có nhiều cơ hội, mình cũng không muốn tranh giành với ai hay cố giữ bằng được khi người ta đã muốn rời đi". 

Hỏi Thanh Hải sẽ chấm mấy điểm cho bạn trai ở thang điểm 10, cô nàng không ngại tặng luôn con 9. "Shota không rượu bia, không hút thuốc lá, có chí tiến thủ, tôn trọng mình và gia đình mình. Anh ấy còn ham học hỏi và đọc sách, cũng hay nhường nhịn và chiều mình.

Nhưng mình nghĩ không ai hoàn hảo cả, Shota cũng vậy. Điều mình không thích nhất là khi có đồ ăn, mình ăn xong phần của mình còn anh ấy chưa nhưng mình xin thêm thì anh nhất định không cho. Ngoài ra Shota cũng hay trêu mình quá đà, đến khi mình tức điên lên mới thôi", Hải lý giải về điểm 9 của mình. 

Yêu Shota, bản thân Thanh Hải cũng có những thay đổi nhất định. Chẳng hạn như cô nàng vốn không hề có ý định làm clip TikTok hay YouTube nghiêm túc mà chỉ nghĩ sau khi từ Nhật về sẽ đi làm một công việc bình thường.

Không những thế, Hải còn trưởng thành hơn trong tính cách, tìm được công việc yêu thích dù còn vất vả và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người từ những clip của cặp đôi.

Gái Việt kể một mạch chuyện yêu trai Nhật: Chăm rep story, được bồ như ý-6

Bản thân Shota cũng khá bất ngờ trước sự yêu quý của dân mạng Việt với mình và bạn gái. Thanh Hải kể: "Anh ấy kể với mình rằng thấy người Việt khác quá, cởi mở và không ngần ngại ủng hộ một người nước ngoài như anh ấy.

Thỉnh thoảng anh ấy còn đứng trước gương ngắm ngắm rồi khoe: 'Mọi người khen anh đẹp trai này', đến chịu luôn". 

Hiện tại, nhận được sự ủng hộ của gia đình 2 bên, cặp đôi đã tính chuyện tương lai xa hơn. Tuy nhiên vì điều kiện kinh tế chưa cho phép, chi phí ở Nhật Bản cũng đắt đỏ nên cả 2 chưa thể về chung nhà được nên Shota và Thanh Hải vẫn muốn cố gắng thêm 1 thời gian nữa.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-viet-ke-mot-mach-chuyen-yeu-trai-nhat-cham-rep-story-duoc-bo-nhu-y-162211405000408384.htm

yêu xa Nhật Bản Tình yêu

Tin tức mới nhất