Gái xinh bỏ nghề tiếp viên hàng không, làm tiếp viên chuyên... lột vỏ cua

(2Sao) - Nghe có vẻ dại dột nhưng cô gái này có thể kiếm được 1 triệu VNĐ mỗi lần "tiếp khách".

Mới đây, các thực khách tại một cửa hàng hải sản ở Hàng Châu, Trung Quốc đã có dịp chứng kiến cảnh một cô gái trẻ khá xinh đẹp chăm chỉ ngồi lột vỏ cua và liên tục đưa sản phẩm hoàn chỉnh cho người đàn ông ngồi cùng bàn lúc nào cũng nhìn cô với ánh mắt thèm thuồng. Hóa ra, người đàn ông này đã thuê cô gái từ dịch vụ lột vỏ cua trực tuyến trên mạng internet với giá 260 Nhân dân tệ (khoảng 1 triệu VNĐ).

Cô gái bóc vỏ cua và đút cho người đàn ông ăn trước ánh mắt tò mò của mọi người
Cô gái cung cấp dịch vụ trên mạng thông qua trang mua sắm nổi tiếng Trung Quốc Taobao. Phí cho việc lột vỏ mỗi con cua là 10 Nhân dân tệ (Khoảng 40.000 VNĐ) và mất thêm 5 Nhân dân tệ mỗi con (khoảng 20.000 VNĐ) nếu muốn cô này đút cho ăn. Bàn ăn này đã đặt tổng cộng 20 con cua và đã được giảm giá một chút vì thực khách sử dụng dịch vụ "King Meal" (Bữa ăn đế vương).
Các thực khách chụp ảnh lại cảnh tượng lạ mắt
Cô gái cho biết cô đã bỏ công việc trước đây của mình là một nữ tiếp viên của hãng hàng không nội địa để theo đuổi một công việc bán thời gian tự do. Mặc dù tay cô chuyển đỏ sau mỗi lần lột vỏ cua nhưng cô luôn mỉm cười và không ngại công khai công việc của mình.

Những ngón tay đỏ rần lên sau mỗi lần bóc cua của cựu tiếp viên hàng không
Dịch vụ lột vỏ cua trên trang Taobao
Bởi sự tận tâm trong công việc, nữ tiếp viên chuyên lột vỏ cua đã nhận được những phản hồi tốt từ phía khách hàng.
Bảo Châu
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất