Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan

Khoảnh khắc loạt cầu thủ Jordan gục đầu quỳ khóc trên sân cỏ đã mang lại nhiều cảm xúc cho cổ động viên hai nước.

Tối qua (20/1) vòng đấu loại trực tiếp giữa đội tuyển Việt Nam và Jordan đã diễn ra. Kết thúc 120 phút thi đấu nghẹt thở và hạ gục đội bạn ở loạt đá luân lưu, thầy trò HLV Park Hang Seo đã chính thức có 1 suất vào tứ kết Asian Cup 2019.

Chiến thắng trên cả tuyệt vời của các chàng trai khiến hàng triệu trái tim cổ động viên Việt Nam vỡ òa. Trên mạng xã hội liên tục xuất hiện những khoảnh khắc ăn mừng thú vị.


Các cầu thủ Jordan khóc nức nở khi để mất vé vào tứ kết Asian Cup.

Ngoài những status hừng hực khí thế, loạt ảnh chế dí dỏm về các cầu thủ thì mới đây khoảnh khắc "ngược đời" của một cô gái khi lấy khăn giấy lau nước mắt cho cầu thủ đội tuyển Jordan đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt. 

Kèm theo bức ảnh là dòng caption dí dỏm: "Hàng xóm mong manh, xem bóng đá nhiều cảm xúc quá. Đội bạn thua khóc nức nở, hàng xóm thút thít. Mình xem cùng mà nước mắt rưng rưng".

Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-1
Cô gái chiếm spotlight mạng xã hội với khoảnh khắc quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan.

Ngay khi chia sẻ bức ảnh đã nhận về rất nhiều lượt bình luận. Bên cạnh những bình luận bày tỏ thích thú, người hâm mộ Việt cũng chia sẻ với thất bại của các cầu thủ Jordan sau trận đấu.

Bạn T.T động viên: "Thể thao là để vui. Hãy fair-play cả trong và ngoài sân cỏ nhé các bạn. Tuyệt vời Việt Nam, Jordan cũng vậy nhé".

Thành Viên K.N: "Nhìn họ khóc mà cũng thương nhưng mình vui nhiều hơn vì bóng đá nước nhà đã giành chiến thắng. Tự hào quá các cầu thủ của tôi".

Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-2
Trước đó, hình ảnh thủ thành Shafi của Jordan vui vẻ bắt tay Văn Lâm sau thất bại cũng nhận được rất nhiều chú ý.

Tại mùa giải Asian Cup 2019, Jordan là đội xếp vị trí đầu bảng. Ở vòng đấu loại, họ còn đánh bại cả đương kim vô địch Australia. Thế nhưng ở vòng 1/8, Jordan đã bị đội tuyển Việt Nam đánh bại - một đội bóng chỉ xếp cuối trong danh sách những đội có vé vớt.

Sau cú trên chấm luân lưu nâng tỷ số lên 4 - 2 của trung vệ Bùi Tiến Dũng, loạt cầu thủ của Jordan gục đầu quỳ khóc trên sân cỏ đã mang lại nhiều cảm xúc cho cổ động viên hai nước.

Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-3Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-4Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-5Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-6Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-7Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-8Gái xinh chiếm spotlight chỉ với bức ảnh quỳ gối lau nước mắt cho cầu thủ Jordan-9
Loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc các ngôi sao bóng đá của Jordan khóc khi bị Việt Nam đánh bại.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất