Gái xinh diện quần ngắn cũn đánh tennis, show ảnh lộ rõ da thịt

Ở phần bình luận, nhiều người khuyên Ngọc Trân nên tiết chế ăn mặc để tránh thị phi.

Võ Ngọc Trân được biết đến là hot girl nổi tiếng thế hệ 10X của Sài thành. Gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp song cô nàng này lại được mọi người nhớ đến với loạt tai tiếng.

Theo đó, hết lộ kết quả thi THPT Quốc gia thấp lẹt đẹt, phát ngôn sốc "đại học chỉ là hình thức", tháng 7/2019, Ngọc Trân còn bị nghi ngờ nhan sắc xinh đẹp là nhờ can thiệp.

Gái xinh diện quần ngắn cũn đánh tennis, show ảnh lộ rõ da thịt-1
Nhiều đường nét trên gương mặt thay đổi...

Gái xinh diện quần ngắn cũn đánh tennis, show ảnh lộ rõ da thịt-2
... khiến Ngọc Trân vướng nghi vấn dao kéo nhiều bộ phận.

Cụ thể, ngày trước 10X có thân hình mũm mĩm, cằm không được V-line và mũi cũng không cao thì hiện tại tất cả những nhược điểm ấy đều cải thiện rõ rệt.

Từ sự thay đổi bất thường này, nhiều người đặt nghi vấn cô nàng nhờ cậy công nghệ để lên đời nhan sắc. Trước nhiều hoài nghi, một cư dân mạng bất ngờ chia sẻ hình ảnh ngày xưa được cho là Ngọc Trân đã đi tiêm filler lên mặt.

Gái xinh diện quần ngắn cũn đánh tennis, show ảnh lộ rõ da thịt-3

Đính kèm hình ảnh Ngọc Trân mang gương mặt đi "can thiệp", người này bày tỏ sự thất vọng: "Mình từng khá thích em này vì em nói mặt tự nhiên. Nhưng mấy hôm nay mình vô tình thấy một số tấm ảnh em đi tiêm filler. Mình không ghét filler nhưng do em ấy một mực khẳng định mặt đẹp tự nhiên".

Bài đăng khi ấy thu hút nhiều chú ý. Fans bày tỏ thất vọng bởi hot girl từng khẳng định mình đẹp tự nhiên.

Gái xinh diện quần ngắn cũn đánh tennis, show ảnh lộ rõ da thịt-4

Vốn sở hữu body quyến rũ lại theo đuổi style gợi cảm nên thời gian qua, người xem liên tục bỏng mắt với những shoot hình khoe 3 vòng đâu ra đấy của cựu nữ sinh trường THPT Bình Hưng Hòa. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, hot girl Sài thành gây chú ý khi show loạt ảnh mới về bản thân. Trong hình, Ngọc Trân diện bồ đồ thể thao khỏe khoắn, đang đánh tennis.

Gái xinh diện quần ngắn cũn đánh tennis, show ảnh lộ rõ da thịt-5

Thế nhưng, do chọn trang phục bó sát và quá ngắn nên khi ngồi xuống hoặc chỉ cần hoạt động mạnh là cô bạn lộ rõ một phần vòng 3. Ở phần bình luận, rất nhiều người khuyên chính chủ nên chọn trang phục "dài" hơn chút nữa để tránh bị săm soi cách ăn mặc.

Trước loạt bình luận trái chiều, nữ sinh 10X chọn cách "ngó lơ".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-ngoc-tran-khoe-vong-3-lam-ai-cung-do-mat-n-281533.html

Võ Ngọc Trân vòng 3 Hot Girl

Tin tức mới nhất