Gái xinh Hải Phòng bị tố 'bào' bạn trai 300 triệu, cắm thêm 'cặp sừng'

Cô gái Hải Phòng "hot" hơn bao giờ hết sau khi bị bóc phốt "bào" bạn trai hơn 300 triệu đồng nhưng lại đi chơi Sa Pa với người đàn ông khác.

Cuộc sống càng ngày càng phát triển, nhu cầu vật chất được chú trọng nhiều hơn trong mọi mặt và tình yêu nam nữ đôi khi cũng không thể tránh khỏi quy luật đó.

Không biết từ bao giờ, nhà lầu, xe hơi, điện thoại, tiền bạc… trở thành thước đo giá trị một con người hay một mối quan hệ nghiêm túc. 

Đáng buồn thay, ngày càng có nhiều bạn trẻ có lối sống thực dụng, thể hiện ngay trong chính các mối quan hệ yêu đương. Mới đây, một cô gái có tên T.L. (sinh năm 2001, quê Hải Phòng) bị tố "đào mỏ" của bạn trai số tiền khá lớn trong thời gian yêu đương mặn nồng.

Được biết, người yêu L. 27 tuổi, có công ăn việc làm ổn định. Trong 2 năm yêu nhau, L. được bạn trai chiều chuộng đủ điều, lo cho từng tí tiền từ tiền ăn uống, học hành…

"L. nhiều lần xin tiền bạn trai để mua quần áo, đi ăn, trả nợ, đóng tiền học… Số tiền rải rác từ 100k, 200k, 500k đến 20-30 triệu. Bạn trai đều đồng ý đáp ứng.

Những lúc đó thì L. rất đáng yêu nghe lời. Chỉ tính những khoản L. xin và vay thì số tiền lên tới hơn 300 triệu, chưa kể tiền ăn uống, mua quà này nọ bạn trai chủ động bỏ ra", chàng trai ngậm ngùi cho biết.

Gái xinh Hải Phòng bị tố bào bạn trai 300 triệu, cắm thêm cặp sừng-1
Bạn gái vay 12 triệu đóng tiền học

Gái xinh Hải Phòng bị tố bào bạn trai 300 triệu, cắm thêm cặp sừng-2
Xin tiền bạn trai đi ăn nhà hàng.

Gái xinh Hải Phòng bị tố bào bạn trai 300 triệu, cắm thêm cặp sừng-3
Thậm chí vay gần 30 triệu để trả nợ

Những tưởng khi chiều chuộng, yêu thương L. hết mực như vậy, chàng trai cũng sẽ nhận lại được tình cảm thật lòng của bạn gái. Nhưng không, L. ngang nhiên tặng cho người yêu cái sừng dài bằng... quãng đường từ Hà Nội đến Sa Pa. 

Vào một ngày đẹp trời, chàng trai được bạn gửi cho một bức ảnh của L. chụp với anh chàng nào đó. Quá ngạc nhiên và nghĩ đây chỉ là hiểu lầm, bạn trai liền hỏi L., nhưng nhận lại là thái độ trở mặt như phim của cô nàng.

L. ban đầu cho biết đi Sa Pa nhưng chưa "ngủ" với tình mới. Ngoài ra cô nàng còn đổ tội cho người yêu rằng cô đã chán ngấy bởi anh suốt ngày bận rộn. Giờ mọi chuyện vỡ lẽ thì nên giải thoát cho nhau.

Gái xinh Hải Phòng bị tố bào bạn trai 300 triệu, cắm thêm cặp sừng-4
Hai chàng trai phát hiện bị trùng người yêu

Hoá ra L. và bạn nam kia đã đi Sa Pa với nhau hồi tháng 1, đau hơn bởi đó là thời gian mà L. và bạn trai giận hờn nhau. Giờ ngẫm lại, chàng trai nhận ra hoá ra hồi đó L. kiếm cớ giận dỗi với mình để lấy thời gian đi Sa Pa chơi với tình mới.

Gái xinh Hải Phòng bị tố bào bạn trai 300 triệu, cắm thêm cặp sừng-5Gái xinh Hải Phòng bị tố bào bạn trai 300 triệu, cắm thêm cặp sừng-6
Cô gái trở mặt trách ngược lại người yêu bận làm vô tâm

Sau câu chuyện oái oăm này, dân mạng được một phen xôn xao vì màn lừa cả tình lẫn tiền hết sức phũ phàng của cô gái trẻ dành cho anh chàng khờ dại.

Nhiều người còn tỏ ra tiếc nuối vì một chàng trai tốt bụng, cả tin, chiều chuộng người yêu lại gặp phải cô nàng "đào mỏ", nhận về nhiều cay đắng.

Số khác thì cho rằng, anh chàng kia dường như quá mù quáng trong tình yêu, bởi dù cô gái đã có biểu hiện lợi dụng rõ ràng mà vẫn nhắm mắt yêu như vậy thì việc nhận lại cay đắng là điều không mấy bất ngờ.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây xôn xao trong cộng đồng mạng và nhận được nhiều bình luận, chia sẻ của mọi người.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/xon-xao-co-gai-tre-hai-phong-bi-to-bao-ban-trai-hon-300-trieu-dong-den-dap-lai-bang-cap-sung-dai-tu-ha-noi-den-sa-pa-av3059757.html

máy bào tiền lợi dụng cắm sừng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao