Vợ bắt quả tang chồng ngoại tình ngay nơi tiêm chủng vaccine Covid-19

Hẳn không còn chỗ nào gặp gỡ ông chồng liền chọn điểm tiêm chủng vaccine Covid-19 để hẹn hò với nhân tình.

Sự việc trên xảy ra mới đây tại Bayeux, bang Paraíba, phía đông bắc Brazil. Người vợ muốn cùng chồng đi tiêm vaccine Covid-19 nhưng người chồng lại lấy lý do rất bận nên không thể đi. Vì vậy, cô vợ đành rủ một người chị em cùng đi.

Đến nơi, cô đã tận mắt chứng kiến chồng mình và nhân tình đang âu yếm giữa thanh thiên bạch nhật, trang Emtempo đưa tin.


Người vợ xông vào đánh ghen tại nơi tiêm chủng

Phát hiện chồng mình nói dối và ngoại tình, người vợ không kiềm được cơn tức giận xông vào đánh ghen. Thấy nhân tình bị tấn công, gã chồng đã chạy tới lấy thân mình ngăn cản.

Tuy nhiên, "con giáp thứ 13" này cũng không hề đứng yên chịu trận mà quay sang hành hung ngược trở lại. Cô ta cầm cả chiếc ghế ném mạnh về phía người vợ.

Trong một đoạn clip đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Twitter, người vợ mặc áo phông màu xanh đang nhảy vào để tấn công cô tình nhân của chồng mặc áo đen.

Không nể nang bất cứ điều gì, người vợ lao vào đánh đập "kẻ thứ 3", tuy nhiên cô liên tục bị chồng mình chặn lại, thậm chí anh ta còn tát mạnh vào mặt vợ, khiến cô ngã xuống đất.

Phía bên cạnh, "kẻ thứ 3" cũng không phải dạng vừa. Cô ta cũng chẳng ngần ngại cầm một chiếc ghế khác cố tình ném vào "chính thất". Người chồng cũng hùng hổ cầm một chiếc ghế khác lên, định tấn công vợ và người thân của cô này. Tuy nhiên, người vợ đã túm được cô tình nhân và cả hai bắt đầu ẩu đả lẫn nhau.

"Kẻ thứ 3" hung hăng chống trả quyết liệt không cảm thấy tủi nhục hay xấu hổ.

Các y bác sĩ tại trung tâm tiêm chủng vô cùng sốc và bối rối, không biết phải làm gì trong tình huống dở khóc dở cười này. Không một ai xung quanh đó dám lại gần can ngăn hoặc khuyên bảo. Vụ đánh ghen này cũng đã làm cho điểm tiêm chủng trên phải tạm dừng hoạt động 15 phút.

Vợ bắt quả tang chồng ngoại tình ngay nơi tiêm chủng vaccine Covid-19-1

Sau khi đăng tải, đoạn clip trên mau chóng viral trên Twitter và thu hút hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Đa phần netizen đều cả thấy bất bình thay cho người vợ và lên tiếng chỉ trích hành động của người chồng khi không thể can ngăn mà còn hành hung ngược lại vợ mình.

Ngay khi được đăng tải, đoạn clip dã khiến dân mạng "dậy sóng" mạnh mẽ. Số đông bày tỏ sự đồng cảm với tâm trạng của người vợ nhưng việc làm đảo lộn trật sự của khu vực y tế công cộng là điều không thể chấp nhận.

Một số bình luận của dân mạng.

"Đúng là bất ngờ mà. Đi tiêm phòng thôi cũng bắt gặp 'tiểu tam'. Người vợ nào mà chịu đựng được chứ".

"Biết việc chồng ngoại tình thật khó chấp nhận nhưng người vợ làm như vậy cũng không đúng, cả 4 người gây náo loạn cả trung tâm tiêm chủng gây ảnh hưởng rất nhiều người".

"Ả tiểu tam ghê thật, cầm cả ghế đánh chính thất. Tôi chưa bao giờ thấy nhân tình nào mà ghê gớm tới vậy".

Vì sao đàn ông ngoại tình?

Các nhà nghiên cứu tâm lý đã đưa ra những lý giải cụ thể dẫn đến việc một người quyết định tìm kiếm 'hương vị mới' cho đời sống tình cảm.

Robert Weiss, tác giả của nhiều cuốn sách nghiên cứu về hôn nhân đã chỉ ra một thực tế: Nhiều đàn ông đã kết hôn, dù gia đình hạnh phúc vẫn ngoại tình.

Nghiên cứu của ông chỉ ra, đôi khi đàn ông lừa dối không phải vì họ không hài lòng với hôn nhân hiện tại. Đơn giản, họ ngoại tình chỉ vì họ cho phép bản thân làm như vậy.

Dù hành vi ngoại tình, trong mắt xã hội là điều đáng lên án, đối với người đàn ông, nó không liên quan nhiều đến tình yêu và sự quan tâm của họ dành cho gia đình.

Robert Weiss nhấn mạnh: "Đàn ông nghĩ: Đúng, tôi ngoại tình, nhưng tôi vẫn làm tốt trách nhiệm của mình với gia đình, tôi vẫn là người bố, người chồng tốt. Điều duy nhất những người đàn ông này không chịu hiểu là vợ họ sẽ không nghĩ giống như họ".

Kết luận của Robert cho thấy, những người đàn ông ngoại tình đánh giá thấp mức độ ảnh hưởng từ hành vi của họ đối với bạn đời.

Vợ bắt quả tang chồng ngoại tình ngay nơi tiêm chủng vaccine Covid-19-2

Nhà trị liệu hôn nhân và gia đình Daniel Dashnaw đã chỉ ra trong một bài báo trên tờ Couples Therapy, cho rằng "sự tổn thương danh dự" là một trong những lý do chính khiến đàn ông đã kết hôn lừa dối. Điều này đi liền với một số mặc cảm tự ti mà người đàn ông có khi ở bên bạn đời, bao gồm tự ti (về ngoại hình, về kinh tế)...

Nhà trị liệu chỉ ra, điều người đàn ông cần trong tình yêu, hôn nhân là cảm giác được tôn thờ, đó là một loại cảm xúc "đặc trưng giới" không thể chối cãi. Nhưng trong thực tế hôn nhân, nếu thứ anh ta nhận lại không phải là cảm xúc đó.

Điều này có thể gây ra cảm xúc tiêu cực, dẫn đến quyết định tìm kiếm người phụ nữ khác, để có được cảm giác được tôn thờ.

Trong trường hợp này, người đàn ông chỉ chiếm hữu bồ theo bản năng, giống như sở hữu một món đồ chơi yêu thích.

Theo Giadinh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/bi-vo-bat-qua-tang-ngoai-tinh-ngay-tai-noi-tiem-chung-vaccine-covid-19-17222041918172948.htm

Ngoại tình vaccine

Tin tức mới nhất