Gái xinh hot nhất mạng xã hội khi tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng bị 'leo cây': 'Mình đã chia tay bạn trai'

Nữ chính trong clip chia sẻ vì không tìm được tiếng nói chung và cảm thấy bản thân không được tôn trọng nên đã chia tay bạn trai.

Mới đây, trên diễn đàn rất đông thành viên xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc cô gái xinh đẹp ngồi khóc nức nở trước chiếc bánh kem. Theo thông tin đăng tải, nữ chính đã cất công chuẩn bị cả một bàn tiệc nhân dịp sinh nhật bạn trai. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà người này không có mặt.

Vì không muốn ngồi chờ mãi trong vô vọng, cô gái đã quyết định thắp nến và cầu nguyện một mình. Kết thúc clip là khoảnh khắc nữ chính phá nát chiếc bánh sinh nhật.

Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc trên đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh những ý kiến động viên, nhiều người còn lên tiếng trách móc, không hiểu vì lý do gì mà bạn trai của cô lại không có mặt.

Gái xinh hot nhất mạng xã hội khi tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng bị leo cây: Mình đã chia tay bạn trai-1

"Đúng là có phúc mà không biết hưởng. Được người yêu tổ chức sinh nhật ấm cúng thế này còn mong gì hơn", "Tự thổi nến và cắt bánh một mình đi bạn ơi. Không có gì phải buồn cả",... là những bình luận để lại. Tuy nhiên, một vài ý kiến cho rằng đây có thể là một chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý bởi thời gian vừa qua trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít clip tương tự.

Đứng trước nhiều ý kiến đang đổ dồn về phía mình, nữ chính tên Phạm Thị Lan Hương (SN 1997, quê Tuyên Quang) đã chính thức lên tiếng. "Sau khi xảy ra sự việc, rất nhiều người vào Facebook động viên, hỏi thăm nhưng cũng có ý kiến cho rằng  mình đang 'diễn'. Nhưng mình xin khẳng định lại, hôm đó mình tổ chức tiệc sinh nhật cho bạn trai thật.

Vì quá buồn khi bị cho 'leo cây' nên đã không để ý tới việc có người đang quay clip. Đọc được nhiều bình luận không hay nhưng vì không muốn chuyện tình cảm cá nhân bị mang ra bàn tán và sợ công việc hiện tại bị ảnh hưởng nên mình cứ mặc định cho qua", 9X cho hay.

Gái xinh hot nhất mạng xã hội khi tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng bị leo cây: Mình đã chia tay bạn trai-2
Gái xinh hot nhất mạng xã hội khi tổ chức sinh nhật cho người yêu nhưng bị leo cây: Mình đã chia tay bạn trai-3
Hình ảnh xinh đẹp của Hương ở đời thường.

Chia sẻ về mối quan hệ với bạn trai sau bữa tiệc sinh nhật, Lan Hương cho biết cả hai đã chia tay. "Hôm đó, anh ấy có hứa sẽ tới dự sinh nhật cùng mình và cũng khoe được đồng nghiệp ở cơ quan tổ chức tiệc. Có thể do nhiều việc nên anh ấy đã quên. Sau bữa tiệc, mình cảm thấy khá thất vọng nên đã nói lời chia tay. Vì yêu nhau đã lâu, cảm giác được trân trọng không còn nên mình cũng không muốn níu kéo mối quan hệ đó nữa", nữ chính cho biết.

T.H
Theo Vietnamnet


sinh nhật Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao