Cô gái Sài Gòn khiến dân tình 'choáng váng' khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ

Sản phẩm được làm từ 3 cọc tiền mặt gồm tiền USD và tiền polyme.

Đèn lồng luôn là món đồ chơi mà bất cứ em bé nào cũng muốn có vào mỗi dịp trung thu. Thế nhưng mới đây, cô gái tên Nguyễn Thị Ánh Ngọc (TP.HCM) đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh chiếc đèn lồng có 1-0-2 của mình khiến dân tình trầm trồ.


Clip chiếc đèn lồng bằng tiền mặt

Sản phẩm được làm từ 3 cọc tiền mặt. Ánh Ngọc chia sẻ: "Cọc ở giữa là tờ 100 đô, khoảng 2.3 tỷ; 2 cọc còn lại là tờ 500 ngàn, tổng khoảng 1.2 tỷ. Thanh cầm cũng được bọc bằng nhiều tờ 500 ngàn, giá trị khoảng 10 triệu đồng".

Sau khi chiếc đèn được hoàn thành, cô gái đã quay lại clip rước một vòng quanh phòng ngủ. Đèn lồng nặng đến mức mới cầm được mấy phút mà cô đã muốn trật cả khớp tay.

Cô gái Sài Gòn khiến dân tình choáng váng khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ-1

Chia sẻ về chiếc lồng đèn đặc biệt, Ánh Ngọc dự định sẽ rước vào dịp trung thu ở trong trung tâm thương mại cho an toàn. Hình ảnh xuất hiện đã nhận về sự quan tâm cực lớn. Ngoài bày tỏ ngưỡng mộ, không ít bình luận mỉa mai "khoe khoang", "làm màu".

Trước loạt ý kiến trái chiều, chủ nhân clip cho hay: "Mình làm vì niềm vui của chính mình thôi, không động chạm gì đến ai là được. Và mình cũng chia sẻ rõ ràng là 'hình minh họa' mà" .

Cô gái Sài Gòn khiến dân tình choáng váng khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ-2

Trước đây Ánh Ngọc cũng gây xôn xao trong cộng đồng mạng với màn đập lợn gần 3 tỷ đồng. Thời điểm ấy, dù bị chỉ trích câu like nhưng cô gái trẻ tiết lộ tiền của mình kiếm được nên thích làm gì, sử dụng thế nào là quyền tự do của mỗi cá nhân.

Cô gái Sài Gòn khiến dân tình choáng váng khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ-3Cô gái Sài Gòn khiến dân tình choáng váng khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ-4Cô gái Sài Gòn khiến dân tình choáng váng khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ-5
Cô cho biết 2 vợ chồng đều làm trong lĩnh vực tài chính nên số tiền này không đáng là bao.

Vào tháng 2 năm nay, cô gái Sài Gòn cũng khiến ai nấy phải trầm trồ vì độ "chịu chi" khi  tặng 49 cây vàng và 2,5 tỷ đồng tiền mặt cho em gái trong ngày cưới. "Chị gái quốc dân" đã mất đến 40 phút để trao hết số quà hồi môn cho em gái và em rể.

Cô gái Sài Gòn khiến dân tình choáng váng khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ-6Cô gái Sài Gòn khiến dân tình choáng váng khoe đèn lồng trị giá 3,5 tỷ-7
Chị gái có màn trao quà cưới làm ai cũng ghen tỵ

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-khoe-den-long-co-gia-35-ty-n-236967.html

Tết Trung Thu đèn lồng

Tin tức mới nhất