Gái xinh lên mạng tuyển người tình: Cân mọi thói hư tệ nạn còn bao nuôi từ A-Z

Nhiều người bày tỏ quan ngại trước những điều kiện tuyển người tình khá thoáng của cô nàng.

Xuất hiện trên Twitter mới đây, bài đăng với nội dung tuyển tình nhân của cô gái có nickname Miu Miu đến từ Nhật Bản lập tức gây xôn xao dư luận.

Theo đó, Miu Miu đưa ra điều kiện để các chàng trai ứng tuyển có tuổi từ 18 - 28. Cô gái trẻ có thể chấp nhận mọi thói hư, tật xấu đến các tệ nạn mà đối phương vướng phải, chỉ cần người đó không ngoại tình, một lòng một dạ với mình.

Chưa hết, Miu Miu thậm chí còn bao nuôi từ A-Z và hứa hàng tháng sẽ cho thêm nửa kia một khoản tiền.

Gái xinh lên mạng tuyển người tình: Cân mọi thói hư tệ nạn còn bao nuôi từ A-Z-1
Nữ chính trong câu chuyện tuyển người tình gây sốt mạng xã hội.

"Đây là công việc có tiền lương hậu hĩnh. Chỉ cần là đàn ông tuổi từ 18 - 28, hãy gửi lý lịch của bạn cho tôi. Miễn là bạn không ngoại tình, dù lười biếng hay bài bạc tôi đều có thể bỏ qua.

Hơn nữa mỗi tháng tôi còn có thể trả cho bạn 400.000 yên (khoảng hơn 87 triệu đồng). Bạn cũng không cần làm việc nhà, không cần chia sẻ tiền ăn, chỉ cần sống cùng tôi, yêu thương tôi thật nhiều", Miu Miu viết trên Twitter.

Gái xinh lên mạng tuyển người tình: Cân mọi thói hư tệ nạn còn bao nuôi từ A-Z-2
Miu Miu sở hữu ngoại hình xinh đẹp, dễ thương.

Qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy, Miu Miu là một cô gái xinh đẹp và mới chỉ 25 tuổi. Cô hiện đang làm văn thư tại một công ty.

Là một cô gái xinh đẹp lại có nghề nghiệp ổn định nên Miu Miu khiến mọi người không khỏi tò mò về lý do thật sự khi tìm người yêu bằng cách này.

Gái xinh lên mạng tuyển người tình: Cân mọi thói hư tệ nạn còn bao nuôi từ A-Z-3
Nhiều người bày tỏ quan ngại trước những điều kiện tuyển người tình khá thoáng của cô nàng Nhật Bản.

Xuất hiện trong một chương, khi được hỏi về nguyên nhân sẵn sàng bao nuôi bạn trai - Hot girl Miu Miu cho biết: "Nếu bao nuôi tình nhân, tôi sẽ là người ở vị thế cao hơn, có thể uy hiếp đối phương. Chỉ cần đối phương làm chuyện sai trái, tôi có thể tự quyết định mọi chuyện thay vì ủy mị, lụy tình như nhiều cô gái trẻ khác".

Quan điểm của Miu Miu trong tình yêu đã vấp phải không ít những ý kiến trái chiều. Họ cho rằng chỉ có người thừa tiền mới làm như vậy. Hoặc cô chỉ đang muốn chiếm hữu một người về làm tình nhân để vui chơi qua đường, chứ đây không thể gọi là tình yêu.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/gai-xinh-len-mang-tuyen-ban-trai-bao-nuoi-tu-az-n-231420.html

tuyển người yêu Hot Girl

Tin tức mới nhất