Gái xinh livestream khoe 'chiến tích' vừa phẫu thuật nâng ngực khi vẫn ngấm thuốc mê

Cô gái tự tin livestream khoe vừa trải qua ca phẫu thuật "nâng cấp" vòng 1 trong lúc vẫn còn thuốc mê thu hút sự chú ý từ mọi người.



Trong clip là hình ảnh một cô gái đang nằm trên giường, tình trạng vẫn còn "lơ mơ" vì chưa hết tác dụng của thuốc gây mê sau ca  phẫu thuật thẩm mỹ nâng vòng 1.

Toàn bộ phần ngực của cô nàng được băng bó cẩn thận, các dụng cụ y tế vẫn đang được gắn trên cơ thể. Theo tìm hiểu, cô gái trong clip là Nguyễn Quỳnh Anh (AT's Tattoo), sinh ngày 02/10 tại Hà Nội.



Clip cô gái mê man livestream khoe chiến tích vừa phẫu thuật nâng ngực.


Hình ảnh cô gái nằm trên giường sau khi trải qua phẫu thuật.
 

Dưới mỗi lời chia sẻ trên trang cá nhân, Quỳnh Anh đều nhận được bình luận tích cực và sự ủng hộ từ phía cộng đồng mạng bởi quyết định có phần liều lĩnh và táo bạo. Theo chia sẻ, phần ngực mới của cô nàng được các bác sĩ dùng túi nanochip egonomic, size 300. Chi phí cho ca phẫu thuật nâng ngực lần này của Quỳnh Anh hết 65 triệu đồng.

Bạn P.T.N động viên Quỳnh Anh trước giờ phẫu thuật: "Chúc nàng phẫu thuật thành công nhé! Xinh lắm rồi. Đẹp hơn nữa ai mà chịu nổi!".

Tài khoản H.A viết: "Chúc em may mắn nhé! Báo trước, xinh quá là chị không yêu đâu đó".

N.V.T bày tỏ sự ủng hộ: "Đúng rồi, làm đi cho đẹp".
 


Quỳnh Anh chia sẻ trước giờ phẫu thuật nâng ngực.
 

Trước đó, Quỳnh Anh từng đi phun môi, nâng mũi, cắt mí, tẩy lông mày, cắt lợi 6 chiếc răng,... Quỳnh Anh cho biết toàn bộ khuôn mặt của cô đều trải qua phẫu thuật, riêng chỉ có chiếc cằm là tự nhiên.
 


Hình ảnh Quỳnh Anh trong lần phun môi.
 


Quỳnh Anh quay clip trong lần phẫu thuật nâng mũi.



Hình ảnh cô nàng lần phẫu thuật mũi.
 

Quỳnh Anh cho biết, quyết định đại tu nhan sắc của cô luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình và bạn trai. Mỗi lần cô tiến hành làm phẫu thuật luôn có mẹ và bạn trai bên cạnh chăm sóc.
 


Quỳnh Anh và bạn trai.
 


Quỳnh Anh xinh tươi, rạng ngời sau khi đại tu nhan sắc.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


phẫu thuật nâng ngực hotgirl Livestream

Tin tức mới nhất